Snargeggjaðir bankamenn - Mæti þarna á morgun!

Lögreglan á að handtaka þetta snargeggjaða bankafólk ÁN TAFAR!

korfubill.jpgHef tilkynnt komu mína í "einkabankaþjónustu" Landsbankans á morgun til að sækja kjötpeningana sem þeir stálu af mínu fyrirtæki. Þeir skulu afhenda mér annaðhvort kjötið eða peningana! 

Útilokað er að sætta sig við að sitja uppi með tap frá þessum brjálaða banka og lesa um að glæpahyskið sem stal peningunum gangi laust.

Sigurjón Þ. Árnason, Halldór K. Lárusson og Elínu Sigfúsdóttur í fangelsi NÚ STRAX! Engu máli skiptir hvort peningarnir voru farnir úr bankanum er fundurinn átti sér stað eða enginn fundur. Hafi það verið þannig eru þetta umboðssvik og skjalafals!

Klikkhausar Landsbankans höfðu ekkert umboð til að vasast með peninga innistæðueigenda eftir að þau vissu að bankinn var fallinn. Einfalt! 

Ég hef verið í eltingarleik við starfsmenn Landsbankans undanfarna mánuði sem hættu að svara bréfum mínum, meira segja vildu ekki upplýsa hverjir starfa þarna í yfirstjórninni nú og áður. Ég hafði hótað þeim lögreglunni. Svo ég hringdi í dag og tilkynnti komu mína á morgun. Fái ég ekki peningana eða kjötið fer ég beinustu leið á lögreglustöðina með kæru!

Hvar er kjötið mitt?  | 29. janúar 2010

Stuttu fyrir hrun hringdi fulltrúi frá einkabankaþjónustu Landsbankans í mig og bauð mér kjöt til sölu, þ.e.a.s. lifandi nautgripi sem síðar yrðu kjöt til neyslu. Lagði hann til að ég keypti nautakjöt fyrir 4 milljónir og sagði þetta gulltryggða

Stálu Landsbankamenn kjötinu? Þeir svara ekki! | 9. nóvember 2010

Eru þetta alltsaman ótíndir glæpamenn í nýja og gamla Landsbankanum? Starfsmenn Landsbankans sviku peninga út úr mínu fyrirtæki árið 2008 undir því yfirskyni að selja okkur kjöt. Ég hef reynt að spyrjast fyrir um það í bankanum hvar kjötið sé niðurkomið


mbl.is Lánanefnd á fundi eftir fall bankans
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Karl Ellertsson

Láttu helvítins spillingarkvikindin heyra það, þessi glæpalýður virðist ekki vita það að er mjög,mjög stutt í að upp úr sjóði.

Árni Karl Ellertsson, 6.1.2011 kl. 21:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband