Stálu Landsbankamenn kjötinu? Þeir svara ekki!

Eru þetta alltsaman ótíndir glæpamenn í nýja og gamla Landsbankanum?

Starfsmenn Landsbankans sviku peninga út úr mínu fyrirtæki árið 2008 undir því yfirskyni að selja okkur kjöt.

Ég hef reynt að spyrjast fyrir um það í bankanum hvar kjötið sé niðurkomið en þeir svara mér ekki.

Hér eru afrit af skeytum sem þeir svara ekki:

fromThor Magnusson <thor@islandus.com>
toasmundur.stefansson@landsbankinn.is
dateFri, Apr 23, 2010 at 6:11 PM
subjectHvar er kjötið?
 

Heill og sæll Ásmundur,

Ég sendi þér þetta skeyti vegna þess að engin svör hafa borist frá ykkur um kjötið sem Landsbankinn seldi Álftaborgum ehf.

Við getum ekki sætt okkur við að þetta mál haldi áfram að dragast, og bið ég þig því vinsamlegast að leysa úr þessu máli á næstu dögum. 

Við viljum fá þessa peninga endurgreidda inná reikning Álftaborga ehf. Þar sem þið tókuð yfir öll bankaviðskipti Álftaborga ehf frá gamla Landsbankanum án sérstaka samninga við Álftaborgir ehf, teljum við nýja bankann einnig bera ábyrgð á málinu.

Sjá hér að neðan tölvupóstsamskipti vegna þessa máls

Með kveðju
Álftaborgir ehf kt. 691276-0239
Ástþór Magnússon

---------- Forwarded message ----------
From: Thor Magnusson <thor@islandus.com>
Date: 2010/2/18
Subject: Hvar er kjötið?
To: hilmartk@landsbanki.is
Cc: Hannes.J.Hafstein@landsbankinn.is

Við áttum samskipti á síðasta ári um kjöt sem Marteinn Kristjánsson
hjá Einabankaþjónustu Landsbankans reyndi að selja mér. Peningarnir
voru teknir af reikningi Álftaborga ehf. Ég var búinn að segja þér að
ég skrifaði aldrei undir samninginn sem kom, enda var textinn í þeim
samningi flókinn og ég gat ekki séð samræmi við símtalið frá Martein
þar sem hann bauð "kjöt".

Nú óska að fá upplýsingar um:

1. Ætlið þið að endurgreiða peningana sem voru teknir af reikningi
Álftaborga ehf vegna þessa máls?
2. Hvar er kjötið niðurkomið? Ekki hefur það gufað upp með peningunum?
Einhversstaðar hlýtur sjálft kjötið að vera niðurkomið?

Hverjir báru ábyrgð á þessum viðskiptum? Komi ekki endurgreiðsla á
þessu þarf að kæra þessi fjársvik til lögreglunnar og krefjast þess að
þetta mál verði rannsakað og þá sérstaklega hvað hefur orðið um bæði
peningana og kjötið. Í því sambandi vantar mig nöfn þeirra starfsmanna
sem tóku þátt í þessum viðskiptum, ég hef nafn Marteins Kristjánssonar
en vantar nöfnin á hans yfirmönnum, stjórn bankans og bankaráðs frá
þessum tíma. Getur þú vinsamlegast sent mér það um hæl ef þú ekki
endurgreiðir fjárhæðina.

Kveðja
Ástþór Magnússon


mbl.is Raunvirði eigna Landsbanka eykst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband