Gunnar Sigurðsson leikstjóri Opins borgarafundar þorir ekki gegn mér í útvarpsviðtali

Gungan og fasistinn Gunnar Sigurðsson leikstjóri Opins borgarafundar þorir ekki að mæta mér í útvarpsviðtali í þættinum Harmageddon á X977 kl. 15:15 í dag.

Mótmælandi fjarlægður af fundiGunnar leikstjóri hefur áður tjáð mér að ekki þurfi að ræða málin, það gerði hann stuttu áður en hann fór inní bakherbergi ásamt Einari Már Guðmundssyni rithöfundi til að leggja á ráðin um kosningu að sovéskri fyrirmynd um að bera mig út af Opnum borgarafundi á síðasta ári, leyfa mér ekki einu sinna að sitja sem áheyrnarfulltrúa.

Gunnar þurfti heldur ekkert að ræða málin í gær þegar hann hélt Opin borgarafund undir verndarvæng á þriðja tug öryggisvarða, enda með einni handbendingu af leiksviði Iðnó var jólasveinninn borinn út af fundinum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Auðvitað vill enginn fá mann eins og þig sem vill gera eins manns leiksýningu úr öllu og hrín eins og stunginn grís þegar einhver er ósammála. Gunnar þorir alveg að mæta þér pottþétt, en þar sem hann hefur afskrifað þig sem vitleysing sem skemmir fyrir, eins og flestir, þá hefur hann betra við tíma sinn að gera. Það er dálítið skondið að þú sakar aðra sem eru með opna fundi þar sem lýðræðislegar reglur gilda(að allir megi komast að en ekki að menn með á egótrippi einoki fundina), um einræðis-og fasíska tilburði, þegar þeir eru með ekkert slíkt, hins vegar ert þú sjálfur með þessa tilburði því þú heimtar að þú þú þú komist að og verðir miðpunktur athyglinnar. Þú um þig frá þér til þín. Hæst bylur í tómri tunnu.

Ari (IP-tala skráð) 9.1.2009 kl. 13:33

2 identicon

Mikið svakalega hafa menn þurft að sína mikla þolinmæði gagnvart þínum uppátækjum í gegnum tíðina.  Áttarðu þig á því Ástþór?

MS (IP-tala skráð) 9.1.2009 kl. 15:35

3 Smámynd: Lilja Björnsdóttir

Georg Bjarnfreðarson er örugglega skyldur þér! Jafn tregir og athyglissjúkir!

Lilja Björnsdóttir, 9.1.2009 kl. 16:32

4 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Alveg er það merkilegt hvernig þessi litla kommaklíka reynir að spamma inn athugasemdum með mörgum "nafnlausum" athugasemdum. Mér er sagt að þeir stundi það sumir að vera með mörg svona dulnefni, sami maðurinn.

Hversvegna komið þið ekki fram undir nafni MS og Ari.

9. jan. 2009 15:35 | Höfundur er ekki skráður á blog.is
flisar@simnet.is | IP-tala: 85.220.75.55

9. jan. 2009 13:33 | Höfundur er ekki skráður á blog.is
ari_ee@hotmail.com | IP-tala: 85.220.88.230  

Ég er búinn að svara þessum athugasemdum ykkar undir linkunum neðs í ofangreindri grein. 

Ástþór Magnússon Wium, 9.1.2009 kl. 16:59

5 identicon

Er ósammála. Af hverju mátti jólasveinninn ekki tala. Við kennum okkur við lýðræði. Við eigum að virða skoðanir fólks. Ég er handviss um að jólasveinninn hefði skemmt  fólki. Hann hefði komið fram með  hugmyndir, sem hefðu hreyft við fólki. Ég vil að jólasveinninn verði beðinn afsökunar á þessarri uppákomu stjórnenda fundarins. Svona framkomu vil ég ekki sjá."Svona gera menn ekki."

Kolbún Bára (IP-tala skráð) 9.1.2009 kl. 17:13

6 Smámynd: Lilja Björnsdóttir

En hvað er alþjóðin fyrir þér? Erum við innantómir kommar og fasistar?  Heldur þú að það sé ein ákveðin klíka að skjóta á þig? Mig langar soldið að heyra frá þér sjáfum þitt álit á Íslensku þjóðinni og NOKKRAR gildar ástæður fyrir því af hverju eigum við að kjósa þig sem forseta þegar að því kemur?

(undirritandi skilur ekki alveg afhverju svona fínn maður er svona bitur á mjög skrítnum forsendum)

Lilja Björnsdóttir, 9.1.2009 kl. 17:17

7 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Lilja, ég er ekki að að tala um að þjóðin sé kommar og fasistar. Þetta eru þín orð ekki mín. Ég er að deila á vinnubrögðin við mótmælafundina, þeir sem að þeim standa eru að kasta steinum úr glerhúsi og eru að gera þessar aðgerðir marklausar með ólýðræðislegum vinnubrögðum að hætti sovét-fasista.

Ástþór Magnússon Wium, 9.1.2009 kl. 17:38

8 identicon

Þú ert smjörrklípa, þrá og ókræsileg smjörklípa.

Farðu burt!

bugur (IP-tala skráð) 9.1.2009 kl. 18:54

9 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Ágúst Valves, það er útilokað að þú hafir setið þennan fund nema blindur og heyrnarlaus eða nokkuð hressilega vel í glasi ef þú ert að tala um að ég hafi fengið tækifæri til að sitja fundinn og fá orðið.

Mér var vísað á dyr um leið og ég gekk inn um andyrið á umræddum undirbúningsfundi. Síðan við setningu fundarins var ég borinn út og meira segja meinað að sitja hljóðlega út í horni sem áheyrnarfulltrúi.

Ég hef rakið þessa sögu í fyrri greinum sem þú getur lesið undir linkunum á greinunum um Iðnó í gær.

Ástþór Magnússon Wium, 9.1.2009 kl. 19:51

10 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Enn einn nafnleysinginn, nú "bugur"

9. jan. 2009 18:54 | Höfundur er ekki skráður á blog.is
bugurbugadi@gmail.com | IP-tala: 194.144.210.84

Ég hreinlega nenni ekki svara ómálefnalegum slettum frá nafnlausum ritrottum, ummæli þessa sem kallar sig bugur dæma sig sjálf í ætt við svínið.

Ástþór Magnússon Wium, 9.1.2009 kl. 19:54

11 identicon

Af hverju hefurðu þá ekki eina valkostinn hér að pósta aðeins skráðu bloggi með nafni í stað þess að fara að skæla, eða þrífstu kannski á því að allir séu á móti þér? Ég held það nefnilega.

ari (IP-tala skráð) 9.1.2009 kl. 21:58

12 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Ertu nú alveg viss um, Ástþór, að Gunnar Sigurðsson sé gunga og fasisti? Hvað hefur þú til marks um það?

En eitt get ég sagt þér Ástþór: Þegar maður sér eintóm fífl og fábjána í kringum sig, að ekki sé talað um gungur og fasista, er eitthvað heilmikið að.

Jóhannes Ragnarsson, 9.1.2009 kl. 22:08

13 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Ég sé alls ekki fífl og fábjána í kringum mig. Ég sagði aldrei að Gunnar væri slíkur. En vinnubrögðin þessi ágæti maður að skoða betur.

Ástþór Magnússon Wium, 9.1.2009 kl. 23:16

14 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Það vantaði orð í þetta, vinnubrögðin þarf Gunnar að skoða betur. Hann neitar í viðtal og ræða ádeilu mína á vinnubrögðin sem lýsir nokkrum gunguhætti, og hvernig hann efnir til funda með tugum öryggisvarða og lætur bera lýðræðið út tvisvar og varna því inngöngu í þriðju tilraun ber vott um sovésk-fasísk vinnubrögð.

Ástþór Magnússon Wium, 9.1.2009 kl. 23:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband