Ógeðslegt! Hvar ert þú Ólafur Ragnar Grímsson og þín Ísraelska frú? Svarið mér!

Saklaust fólk drepið í GazaHvað ætlar drottningin í "Stórasta landi heims" að sitja lengi aðgerðalaus á meðan "litlustu sálir heims" hin þjóðin hennar í Ísrael, morðóð gyðingaþjóðin murkar lífið úr saklausu fólki, börnum, gamalmennum og almennum borgurum í Palestínu?

Forsetafrúin hlaðin glingriHvað þarf til að hreyfa við steinhjörtunum á Bessastöðum. Ég er búinn að skrifa bréf eftir bréf þangað og biðja þau að leggja friðarmálunum lið.

Ég skora einnig á Svein Rúnar Hauksson formann Ísland Palestínu félagsins að mæta með sína mótmælendur á Bessastaði og krefjast þess að Virkja Bessastaði til friðarmála! 

Mér lenti saman um þetta mál við Svein fyrir nokkrum árum þegar honum fannst forsetinn, vinur sinn og samherji úr Keflavíkurgöngunum, alltof heilagur til að ónáða hann með friðarmálin. Hvenær ertu tilbúinn að kasta slíkri helgislepju Sveinn Rúnar? Hvað þarf að myrða marga áður en formaður félagsins Ísland-Palestína bankar blygðunarlaust á allar dyr?

Út með grísinn og Virkjum Bessastaði

Ég horfði á þá spúla eins og í sláturhúsi blóðið innan úr sjúkrabílunum

Forsetahjón, Ólafur Ragnar og Dorrit, hversvegna svarið þið ekki?

Dorrit, ætlar þú að sitja aðgerðarlaus á meðan landsmenn þínir myrða þetta fólk?

Af hverju gerir okkar þjóðhöfðingi ekkert?

Sorglegt og við í trylltum darraðadansi á gröf þeirra

Forsetahjónin á næsta flug til Ísrael


mbl.is 12 úr sömu fjölskyldu létust
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

2 Smámynd: Rauða Ljónið

Hér að ofan eru myndir af börnum sem Hamas hefur myrt.

Rauða Ljónið, 6.1.2009 kl. 19:23

3 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Nei að sjálfsögðu er það ekki í lagi. Það er algerlega óásættanlegt að verið sé að drepa börn og annað fólk.  Við eigum að nota öll tiltæk ráð til að stöðva þetta rugl. Ég tek engar hliðar í þessu máli, þeir sem stunda svona glæpi gegn mannkyninu eiga enga samúð hjá mér.

Ástþór Magnússon Wium, 6.1.2009 kl. 19:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband