Drottning svínanna

Drottning svínannaElsku Nonni minn, ég skal gefa þér gull í mund ef þú kaupir alla fjölmiðlana svo Óli minn geti áfram verið stóri grísinn. 

Voru þetta orðin sem demants drottningin hvíslaði til Jóns Ásgeirs í þegar hún gerðist laumfjárfestir í auðhring svínanna?

Eitt er víst að varðhundar forsetans, Baugsmiðlarnir notuðu öll tiltæk "trikk" úr kokkabókum einræðisherra og kommúnista, til að rakka niður lýðræðið fyrir nákvæmlega ári síðan og tryggja grísunum sínum endurkjör án kosninga. 

Sorpritið DV birti meðfylgjandi mynd um helgina af drottningunni í heitum atlotum með Svína-Jóni í grein með niðurlaginu: "Ég sef bara mjög vel, hef engar áhyggjur og hreina samvisku". 

Gaza 27.12.08Hinsvegar finnst mér það ótrúlegt að á Bessastöðum sofi værum blundi drottning með slíkt steinhjarta að hún lætur sér fátt um finnast á meðan börn, konur, gamalmenni og aðrir óbreyttir borgarar eru myrtir köldu blóði af landsmönnum hennar, morðóðum svínum úr hennar æskuslóð, án þess hún lyfti litla fingri til varnar.

Hversvegna svara svínin á Bessastöðum engum erindum sem þeim berast frá grasrótinni? Hversvegna er þessu bréfi ekki svarað?

Forsetahjón, Ólafur Ragnar og Dorrit, hversvegna svarið þið ekki?

Dorrit, ætlar þú að sitja aðgerðarlaus á meðan landsmenn þínir myrða þetta fólk?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Margt sjúkt hef ég séð, en þú ert víst botnfallið af móður allra sýkinga.  Einhver verður að segja þér þetta, fyrst læknirinn þinn gerir ekkert.

 d_bloggi_myrtar_af_hamas_221848

Saklaust fólk hefur látið lífið í tilgangslausum árásum Hamas gegnum árin.  HVENÆR KOM FORDÆMING Á ÞEIM ÁRÁSUM FRÁ ÍSLANDI ????????  Hvar var hún IMBA?

Hver fordæmdi á Íslandi, þegar Hamas myrti unga móður og fjórar dætur hennar árið 2004 (sjá mynd)? ENGINN.  Þær voru skotnar í tætlur af frelsishetjum Hamas. ERUÐ ÞIÐ BÚIN AÐ GLEYMA?

Íslenskir fjölmiðlar notuðu tvær línur á þær. Sumir minntust ekki á þær.  TVÆR LÍNUR, skítseyðin ykkar.

Margir Íslendingar hafa einhliða skoðun á máli sem þeir vita ekkert um. Hatrið stjórnar ykkur. Þið eigið reglulega bágt í kreppunni.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 4.1.2009 kl. 16:29

2 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Vilhjálmur, það er rétt að verið er að myrða fólk beggja megin.

Ég varð vitni að þessu sjálfur, lenti meira að segja inní miðri skothríð þegar ég var í 5 vikur á þessu svæði til að kynna mér málin fyrir Frið 2000. Ég horfði á fólk deyja þarna fyrir framan augun á mér.

Mér blöskrar að hér hafi fólk setið við allsnægtarborð á undanförnum árum án þess að lyfta litlafingri til hjálpar.

Ástþór Magnússon Wium, 4.1.2009 kl. 17:13

3 Smámynd: Hundur í manni...

Þetter lúzugur lúðaskrýll, látumm þá þammba plútóníumsíruþikkny.

Enn hvar var fjámrálarðránuðeytiseftilit rýkinsis Átsþór, ég spir ?.

Ha ? þíverðu þúa svara kalliminn. anas klaltu hunnduhreyta Átsþór mynn.

Hundur í manni..., 5.1.2009 kl. 06:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband