Forrįšamenn menntastofnunar uppspretta slśšurs

Eyjólfur Gušmundsson, rektor Hįskólans į Akureyri segist liggja undir feldi og ķhuga forsetaframboš. Eru starfsmenn eša stušningsmenn elķtunnar ekki ašeins komnir fram śr sér meš žvķ aš rįšast į ašra forsetaframbjóšendur meš slśšursögum og hreinni lygažvęlu eins og nś var gert um örstutta heimsókn mķna ķ skólann s.l. fimmtudag?

Mešmęlendum safnaš į nokkrum klukkustundum

Ég heimsótti Akureyri ķ vikunni og klįraši žar į nokkrum klukkustundum aš safna tilskyldum fjölda mešmęlenda fyrir mitt forsetaframboš. Takk innilega fyrir stušninginn Akureyri!

Į ferš minni um Akureyrarbę ķ fallegu vešri kķkti ég viš ķ Hįskólanum į Akureyri aš hitta žar einstakling sem hafši haft viš mig samband til aš skrifa į mešmęlendalistann minn. Žegar ég kom žar aš var anddyri skólans fullt af fólki, ungnum sem gömlum. Ég gekk einn hring um salinn og heilsaši upp į starfsmenn fyrirtękja og stofnana sem voru meš starfskynningar ķ bįsum. Kynnti mig og bókina mķna Virkjum Bessastaši. Einhverjir komu aš mér og vildu taka selfie meš mér į sķmann sinn sem var aušvitaš aušsótt mįl. 

Eru mannasišir ekki į nįmskrįnni?

Rétt um žaš leiti sem ég var aš yfirgefa samkvęmiš gekk upp aš mér mišaldra kona sem viršist ekki hafa lęrt almennilega ķslenska mannasiši amk. ekki į hįskólastigi. Tjįši mér aš višburšurinn sem ég hafši óvart hitt fyrir į vegi mķnum ķ anddyri skólans vęri starfskynning fyrir grunnskólanemendur og hśn vildi ekki aš ég vęri aš ganga žarna um. Ég baš hana žį vel aš lifa, bauš henni eintak af bókinni minni Virkjum Bessastaši sem hśn sagšist hvorki hafa lesiš né vilji lesa. Viš žaš bśiš hélt ég įfram į efri hęš ķ matsal skólans aš hitta minn stušningsmann.

Aukin atvinnutękifęri fyrir hįskólafólk

Ķ matsalnum hitti ég fyrir frķšan hóp hįskólanema sem ég heilsaši og sagši frį ferš minni um Akureyri aš kynna forsetaframbošiš mitt og bókina Virkjum Bessastaši. Hvernig forsetinn geti beitt įhrifavaldi sķnu til frišar- og lżšręšisžróunar um leiš og viš byggjum upp nżjan atvinnuveg meš 21 žśsund störfum og aukum žjóšartekjur um 600 milljarša. Eitthvaš sem gęti komiš hįskólanemum til góša meš auknum atvinnutękifęrum ķ framtķšinni.   

Ljósmyndašur aftanfrį

Žegar ég er aš ręša viš žessa efnilegu hįskólanema kallar til mķn kvikmyndageršarmašur sem hafši veriš mér samferša ķ žessari ferš og bišur mig aš snśa mér viš žvķ eigi ašdįenda žarna sem vilji ólm fį myndir meš mér. Um var aš ręša eldri konu sem hélt mynduglega į myndavélasķma og aš mér óafvitandi veriš aš ljósmynda mig ķ grķš og erg aftan frį og sķšan lent ķ einhverjum oršaskiptum viš kvikmyndageršarmanninn sem hafši spurt hana hvort žaš vęri ekki sjįlfsögš kurteisi aš bišja fólk um leyfi til myndatöku. 

Mykjan veganesti ķ forsetakosningar

Ég tjįši gömlu konunni aš žetta vęri ekkert mįl. Hśn mętti alveg mynda mig og einnig taka eins margar myndir meš mér og hśn vildi auk žess aš fį eintak af bókinni Virkjum Bessastaši. En žvķ mišur virtist hśn einnig tilheyra žeim hóp “menntafólks” ķ Hįskólanum į Akureyri sem hvorki hafši lesiš bókina mķna um forsetaembęttiš né vill kynna sér mįlefniš į nokkurn hįtt. Henni viršist duga mötun śr fjóshaug DV til aš mynda sér skošun į žvķ hvort viš Ķslendingar getum virkjaš įhrifamįtt forsetaembęttisins til aš stušla aš friši į jörš. 

Stjórn hįskólans lepur lygasögur ķ DV

Eftir aš hafa kvatt Akureyrarbę sįttur meš tilskilinn fjölda mešmęlenda fyrir Noršurland ķ hönd, hringdi strax ķ morgunsįriš blašaslśpert DV og žóttist vera skśbbfrétt um uppįkomu ķ Hįskólanum į Akueyri, sem engin var fótur fyrir. Hafši eftir einhverjum Gunnari Rśnari Gunnarssyni sem hann sagši vera forstöšumann reksturs faseigna Hįskólans į Akureyri nišurlęgjandi orš um mig og heimsókn mķna skólann žar sem saman var kominn fjöldi fólks į öllum aldri allstašar aš śr bęjarfélaginu. 

Ég flétti nafni forstöšumannsins upp ķ Google og žar trónaši efst į sķšunni viš nafniš Gunnar Rśnar Gunnarsson: “Margdęmdur fjįrsvikari heldur uppteknum hętti” og sagt aš sakaferill hans nįi aftur til įrsins 1995. 

Eiga rķkisfjįrmunir aš vera umsjón sakamanna?

Ekki veit ég hvort um sama Gunnar er aš ręša en ljóst er aš umręddur forstöšumašur reksturs fasteigna Hįskólans į Akureyri er kominn śt į ansi hįlan ķs, žvķ rógburšur, meišyrši og lygar af žvķ tagi sem hann ber į torg um mig į sķšum sorpritsins DV er brot į almennum hegningarlögum og viš slķku broti eru sektir eša fangelsi sem skipar žį viškomandi į bekk sakamanna.

Hįskólinn į Akureyri og Menntamįlarįšuneytiš hljóta aš skoša žetta mįl og ķ framhaldinu kanna žaš hvort įstęša sé til aš fela fólki sem fer svo frjįlslega meš sannleikann eins og hér ber vitni trśnašarstörf og umsjón meš opinberum byggingum og fjįrmunum. 

Žaš samrżmist varla stöšu forrįšamanna helstu menntastofnana landsins aš lepja lygasölur ķ fjölmišil sem hefur helst unniš sér žaš til fręgšar aš eitt fórnarlamb umfjöllunar blašsins framdi sjįlfsmorš sem gekk fram af žjóšinni aš ritstjórnin hrökklašist frį og blašiš lagši laupana sem dagblaš og er nś ómerkilegur slśšurdįlkur į netinu. https://www.deiglan.is/9484/

Lįttu ekki stżra žinni skošun meš slśšri, žś getur kynnt žér mitt framboš į www.forsetakosningar.is og męlt meš frambošinu hér: https://island.is/umsoknir/maela-med-frambodi/?candidate=1000003

 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband