Utanrķkisrįšuneytiš svarar ekki fyrirspurn um peningabrušl ķ sendirįšum

Hversvegna svarar ekki Utanrķkisrįšuneytiš žessari fyrirspurn sem ég sendi žeim fyrir mįnuši sķšan:

Ég er aš skrifa greinar um einstaka liši ķ fjįrlögum, m.a. vegna sendirįša og Varnarmįlastofnun.

Ķ žessu sambandi langar mig aš skilja betur hvaša hlutverksendirįš hafa aš gegna ķ nśtķma samfélagi. Hvort viš getum ekki sįrsaukalaust lokaš sendirįšunum og aš mestu leiti amk rekiš žessa starfsemi frį Ķslandi ķ gegnum sķma og netiš.
 
Žessvegna spyr ég:

1. Hvernig er tķmanum variš hjį sendirįši? Er til einhver śttekt į žvķ t.d. hvaša starfsemi fór fram į sķšasta įri ķ sendirįšinu ķ London? Eša einhverju öšru sendirįši sé ekki slķk greining til fyrir žaš sendirįš?

2. Hvaš kostar rekstur sendirįšs t.d. ķ London į įrsgrundvelli? Hvaš kostar klukkustundin (vinnustundir) hjį sendifulltrśa?
Hvernig eru almenn launakjör sendirįšsstarfsmanna, laun og hlunnindi? Hvaš kostar slķkur starfsmašur okkur?

3. Mér skilst į starfsmönnum sendirįšs aš mikilvęgur hluti af žeirra vinnu tengist menningarstarfi eša menningarśtflutningi? Hvaš er žetta nįkvęmlega sem žarna er veriš aš tala um?

4. Žį er mér einnig sagt aš sendirįš sé aš greiša götu fyrirtękja sem hyggja į śtflutning? Hefur žetta veriš greint? Hvaš fengu t.d. mörg fyrirtęki ašstoš frį sendirįšinu ķ London į sķšasta įri? Hvernig ašstoš? Skilaši žaš einhverju? 
 
Gęti ašstoš viš śtflutningsfyrirtęki veriš rekin frį Ķslandi meš haghvęmari hętti? Sjįlfur hef ég reynslu af žvķ aš hringja ķ tvösendirįš og spyrja hvort žeir ęttu lista yfir dreifingarašila fyrir drykkjavörur ķ landinu. Upplżsingar voru ekki til stašar ķ hvorugu sendirįšinu. Ķ Žżzkalandi var mér bošiš aš lįta gera lista og borga fyrir aš bśa til žann lista. Į endanum notaši ég netiš sjįlfur til aš finna upplżsingarnar. T.d. vęri ekki hęgt aš lįta slķka vinnu fara fram frį Ķslandi?

5. Mér skilst aš sendirįš sjįi um aš gefa śt neyšarvegabréf. Mį ekki leysa žetta meš ręšismönnum sem vinna sjįlfstętt og fį greitt fyrir aš gefa śt slķkt vegabréf beint frį žeim sem sękjast eftir žjónustunni? Einnig langar mig aš vita hvaš voru gefin śt mörg neyšarvegabréf s.l. įr hjį sendirįšinu ķ London?

Varnarmįlastofnun:
Sķšan langar mig aš spyrja um Varnarmįlastofnun? Hvaš gerir žessi stofnun? Mį ekki bara loka ratsjįrstöšvunum sem hśn rekur eša leigja žęr öšrum žjóšum eša žeim NATO ašilum sem langar aš vera ķ "strķšsleik"? Snśiš śtgjöldum kerfisins ķ tekjupóst ķ fjįrlögum? Eša er ég aš misskilja eitthvaš meš žessar ratsjįrstöšvar?

Hafi mér yfirsést einhver veigamikil atriši žį endilega lįttu upplżsingar um žaš fylgja meš.

Meš kvešju
Įstžór Magnśsson

http://www.austurvollur.is/thor 


mbl.is Kostnašur nįnast fjórfaldast
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Höršur Žóršarson

Žaš vęri mjög įhugavert aš fį svör viš žessum spurningum, Įstžór. Mest langar mig žó aš vita hversu mikiš tap eša hagnašur felst ķ rekstri žessarar "žjónustu". Žeir ęttu til dęmist aušveldlega aš geta reitt fram lista yfir öll žau fyrirtęki sem žeir hafa hjįlpaš į sķšastlišnum 10 įrum (Žegar ég segi hjįlpaš, žį meina ég ašstošaš įn žess aš fyrirtękin hafi greitt fyrir žaš sérstaklega, enda tel ég aš fyrirtęki sem borga skatta eigi rétt į žjónustu af žessu tagi įn frekara endurgjalds). Žegar žessi listi liggur fyrir žyrfti aš taka saman hversu mikil veršmęti žessi fyrirtęki hafa nįš aš skaša meš hjįlp untanrķksžjónustunnar.

Ef žessar upplżsingar liggja ekki fyrir er eitthvaš meira en lķtiš aš og stöšva ętti alla žessa starfsemi og fjįrśtlįt sem henni fylgja žangaš til komiš er į hreint aš hśn feli ķ sér einhvern hag.

Höršur Žóršarson, 7.12.2010 kl. 20:14

2 Smįmynd: Höršur Žóršarson

"Žegar žessi listi liggur fyrir žyrfti aš taka saman hversu mikil veršmęti žessi fyrirtęki hafa nįš aš skaša meš hjįlp untanrķksžjónustunnar."

Žetta įtti aušvitaš aš vera skapa en ekki skašaš.

Höršur Žóršarson, 7.12.2010 kl. 20:16

3 Smįmynd: Įstžór Magnśsson Wium

Įšur en ég skrifaši bréfiš ręddi ég sķmleišis viš starfsmenn ķ sendirįši svo og starfsmenn hjį Utanrķkisrįšuneytinu.

Ķ sendirįšinu var lķtiš hęgt aš segja mér frį žvķ hvaš žau vęru aš gera, žaš vęru "trśnašarupplżsingar" hvaša fyrirtęki hefšu fengiš ašstoš meš žessum hętti. Viš nįnari umręšur var mér sagt aš žetta vęri mjög tengt "menningarśtflutningi" hvaš sem žaš er.

Hjį Utanrķkisrįšuneytinu var mér lofaš hįtķšlega aš svör kęmu viš spurningunum innan stutts tķma, en mįnuši sķšar er ekki kominn stafkrókur frį žessum ašilum.

Ég held žetta sé bara gömul kampavķnsveisla sem er oršin śrelt. Žeir sem liggja ķ bleyti žarna vilja aušvitaš sem minnst rugga žeim bįt.

Įstžór Magnśsson Wium, 7.12.2010 kl. 21:06

4 Smįmynd: Kolvitlaus

Ég ér hjartanlega sammįla žér ķ žessum mįlum, eins og svo oft įšur. Žaš žarf aš setja frekari pressu į kampavķnslepjandi flottręflana og fį svör viš žessum spurningum.Löngu kominn tķmi į aš skera nišur hjį sjįlftökuhyskinu sem hefur gegnsżrt žetta žjóšfélag ķ įrarašir. Hvet žig eindregiš til aš halda žinni barįttu įfram.

Kolvitlaus, 10.12.2010 kl. 01:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband