Myndin sem afhjúpar skítleg vinnubrögð og kommúníska þöggun

Minni á orð Ólafs Ragnars Grímssonar forseta Íslands um "Skítlegt eðli" á Alþingi með þessari mynd frá www.austurvollur.is

Áhugavert væri að vita hvernig Ísland yrði með bakkabræðurna Hörð Torfason leikara, Einar Már Guðmundsson ritstjóra komúníska dagblaðsins Nei og Gunnar Sigurðsson leikstjóra í ráðherrastólum, en þeir lýstu því yfir í Speglinum á Ríkisútvarpinu s.l. fimmtudag að þeir stefna á framboð til alþingis. 

Yrði ég þá sendur í gúlagið og endanlega þaggað niður í þessar þjóð?

Hörður þaggar niður í mótmælendum


mbl.is Fjöldi manns á Austurvelli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heidi Strand

Það er við hæfi að þessi "bráðskemmtilega" sviðsetning verður bara skemmtiatriði á Landsfundinum í lok mánaðarins.

Heidi Strand, 17.1.2009 kl. 17:57

2 Smámynd: Heidi Strand

Ég á sjálfsagt við sviðsetning Eiríks.

Heidi Strand, 17.1.2009 kl. 17:59

3 identicon

Góði Ástþór. Reyndu að vakna. Það er enginn Íslendingur sem þolir þig, það ættirðu að vita af fenginni´reynslu. Það er litið á þig sem bilaðan trúð. Hættu að troða þér alls staðar og eyðileggja fyrir fólki sem kann að mótmæla á réttan hátt. Þú ert bara gjörsamlega óþolandi manneskja. Gott á ykkur að bíllinn ykkar var fjarlægður, það segi ég bara eins og börnin: Já, gott á ykkur!!! Hverjir nenntu eiginlega að standa í þessu með þér, það væri gaman að vita það.

Anna (IP-tala skráð) 17.1.2009 kl. 18:01

4 Smámynd: Offari

Ég er ekkert hrifinn af því að verið sé að tvístra hópnum. Menn hafa mismunandi skoðanir og pólitíkin á alls ekkert skylt við þessi mótmæli. Mér er annt um þessa þjóð og vill að hún sameinist gegn þeirri spillingu sem er að leiða hana í glötun.

Tveir fundir á sama tíma eru ekki til að sameina krafta. Fólk er óákveðið í dag Ringulreiðin ruglar allt og því vita flestir að eitthvað þarf að gera. Ef fundir eru haldnir á mismunandi tíma gefst fólki kostur á að heyra fleiri sjónarmið. Fólk með mismunandi skoðanir geta sameinað krafta sína en það gerist ekki ef hóparnir dreifast út um allt.

Offari, 17.1.2009 kl. 18:07

5 Smámynd: Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

Ég satt að segja skil ekki tilganginn með þessu hjá þér Ástþór Magnússon

Það er gott að þú skulir hafa svo mikla peninga til að spreða i svona, hvað á ég að kalla það ,en ég skil ekki hvað er verið að pæla ,hverju ertu að mótmæla ? Hvað er það sem þú vilt? Ég sé ekkert nema skítkast í náungan frá þér ,svo ertu bálreiður yfir því sem þú heldur að aðrir séu að gera þér . Líttu þér nær maður .

Ert þú fenginn fyrir borgun að sundra? Af hverju er þér svona illa við Hörð?

Hvernig getur þú ætlast til að menn taki þig alvarlega þegar þú ert með svo mikil skítkast til náungans að manni verður illt af að lesa? Það þarf ekki einu sinni að lesa því maður sér það strax í upphafsorðum .

Nei Ástþór viljirðu virðingu verður þú að sýna hana .

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson, 17.1.2009 kl. 18:11

6 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Ótrúlega eru þetta þröngsýnar skoðanir hjá ykkur gott fólk.

Í fyrsta lagi bendi ég á að myndin hér að ofan er alls ekki af mér. Ég var ekki á Austurvelli í dag.

Í öðru lagi er búið að þagga niður í mörgum öðrum en mér á fundum Harðar Torfasonar á Austurvelli.

Í þriðja lagi hafa mótmælendur ekki spurt leyfist til að mótmæla hvort sem er fyrir utan eða innan dyra ýmissa stofnana og sjónvarpsútsendinga.

Í fjórða lagi hef ég reynt kurteislega að biðja um lýðræðisleg vinnubrögð en verið borinn út í tvígang af Opnum borgarafundi fyrir að leggja til aukið lýðræði þar, og meira að segja meinað að koma til baka á Iðnó fundinn eftir að fundurinn "kaus mig inn". Þá einnig vörnuðu skipuleggjendur mér aðgang að fundinum.

Í fimmta lagi hef ég skrifað Herði Torfasyni og óskað eftir að hafa samstarf um þetta á öðrum nótum en nú er orðið. Hann svaraði ekki bréfinu.

Það væri nær að þið rædduð við Hörð Torfason og Gunnar Sigurðsson að taka upp lýðræðisleg vinnubrögð og starfa með öllum sem óska að leggja eitthvað til málanna. Þannig er einfaldast að koma í veg fyrir svona uppákomur.

Útrétt er mín sáttarhönd, símanúmerið mitt er í símaskránni.

Ástþór Magnússon Wium, 17.1.2009 kl. 18:25

7 Smámynd: ThoR-E

Þú ert svo spældur Ástþór. Þú hefur reynt að halda svona fundi en enginn hefur mætt. Og enginn virðist taka mark á þér eða hafa áhuga á því sem þú ert að segja.

Þannig að þá ákveðurðu að reyna að skemma fyrir öðrum.

Svona hegðun Ástþór, er ámælisverð og þér ekki sæmandi.

ThoR-E, 17.1.2009 kl. 18:40

8 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Ace, er hausinn á þér gersamlega tómur? Fyrirgefðu ég vil ekki vera dónalegur við þig en ég bara spyr?

Ég ítreka að myndin að ofan er alls ekki af mér!!!  Þöggun og vanvirðing við tjáningarfrelsið af hálfu skipuleggjenda mótmælafunda er að snerta stóran fjölda fólks sem ekki styður sovét-kommúnisma.

Ástþór Magnússon Wium, 17.1.2009 kl. 18:53

9 identicon

þetta sýnir að það vilja engir hafa þig og Eirík Stefánsson með þú þorir ekki einu sinni að mæta sjálfur á Austurvöll  en Eiríkur stendur þarna eins og hálfviti

Fólkið stendur með Herði hvort þér líkar betur eða ver

G.Frímann þorsteinsson (IP-tala skráð) 17.1.2009 kl. 19:18

10 identicon

Hverjum hefur verið synjað um að fá að tala á þessum fundum hjá Röddum fólksins og á hvaða forsendum?

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 17.1.2009 kl. 19:29

11 identicon

Hvað Eirík varðar þá hefur ekkert verið þaggað niður í honum. Þessi maður talar um kvótakerfið á svo til öllum fundum, hvort sem kvótakerfið er þar til umræðu eður ei, og varla kveiki ég á útvarpi Sögu án þess að heyra endalaust þus hans um kvótakerfið. Ég er honum reyndar hjartanlega sammála en það er samt sem áður óþolandi þegar fundir sem snúast um eitthvað allt annað eru notaðir til að ræða hugðarefni eins fundarmanna.

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 17.1.2009 kl. 19:33

12 identicon

Af hverju heldurðu ekki þín eigin mótmæli sem reyna ekki að yfirtaka önnur mótmæli?

Heldur þú að einhver vilji þig á mótmæli sem þú gerir ekkert annað en að fordæma og drulla yfir af því að þau eru aðeins meira til vinstri en þú þolir. Ef það er einhver vinstri slagsíða á mótmælunum þá er það vegna hægri öfgahyggjunnar sem hefur fengið að tröllríða öllu hérna og arðræna fólkið. Fólkið vill félagslegt réttlæti og góðan efnahag fyrir allar fjölskyldur landsina (sem þú ert á móti af því að það er "kommúnismi") en það vill ekki ekki meira arðrán og græðgishyggju. Með því að mótmæla þessum ágætu mótmælum ertu í raun að styðja áframhaldandi hægri arðránsstefnu sem hefur verið hér við gildi. Rétt eins og USA vildi snúa kapítalisma sem lýðræði vs. kommúnisma í kalda stríðinu, vilt þú koma e-ju að sem þú kallar lýðræði en er greinilega gamli góði kapítalisminn í felubúningi, arðræningjastefna sem miðar að því að halda status quo svo að e-jir feitir kallar geti áfram verið moldríkir. "Takk" f. þitt framlag Ástþór.

ari (IP-tala skráð) 17.1.2009 kl. 19:40

13 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Er þetta til að fela þá staðreynd að þú hefur engar lausnir fram að færa í þessu ástandi? Það er ekki alveg í lagi með þig Ástþór minn. Það eru svo aftur engar fréttir.

Jón Steinar Ragnarsson, 17.1.2009 kl. 19:54

14 Smámynd: Halldór Þórðarson/dóritaxi

Ástþór !

Hvenær ætlar þú að fatta að fólk er fyrir löngu komið með æluna upp í kok gagnvart þér og þess vegna ættir þú að fara að "koma þér" eins og sagt er við þá óvelkomnu. 

Halldór Þórðarson/dóritaxi, 17.1.2009 kl. 20:09

15 identicon

Fyrirsögn: Hommahatri troðið í börnin á slúðurbloggsíðu Ástþórs!

Meginmál:

Ástþór, ég held að þessi þráhyggja þín stafi ekki af því að þú teljir Hörð í alvöru vera komma. Eftir að ég sá myndina sem þú settir við hliðar við eina grein þína með textanum "not gay stay away!" held ég að ég sjái meinið.

Það er ekki að hann Hörður sé kommi, heldur að hann er hommi. Ég held að þú sért fordómafullur gamall kall troðfullur af ævafornum amerískum kreddum.

Niðurlag:

Næst þegar þú tjáir þig opinberlega neyðist ég til að klæða mig í jólasveinabúning og öskra samhengislausa þvælu frammí fyrir þér til að mótmæla hommahatrinu í þér.

Mynd með grein: Illa fótósjoppuð klippimynd af Ástþóri klæddum í samkvæmiskjól.

barnakommúnistinn með hakakrossinn (IP-tala skráð) 17.1.2009 kl. 20:09

16 Smámynd: Hörður B Hjartarson

 Ef ég gerði eitthvað við þína "sáttahönd" þá væri það helst að skera hana af þér . Veist þú hvar Kleppsspítali er - það er eitthvað meira en lítið að á milli eyrnanna á þér .

Hörður B Hjartarson, 17.1.2009 kl. 20:52

17 Smámynd: Jóhann Pétur Pétursson

Ætli ég fari þá ekki með þér í gúlagið því að ég er algerlega á móti málstað þessara mótmæla.

Mér finnst æði sérstakt að Ísland skuli ekki skora lægra í alþjóðlegum könnunum á spillingu, eins gerspillt og það nú er. Mér finnst það líka gríðarleg einföldun að ætla að kenna einungis stjórnmálamönnum og bönkunum hvernig komið er fyrir Íslandi. Jú vissulega bera þarna menn ábyrgð en það gerir þjóðin líka. Hörður Torfason lýkti þessu við að stjórnvöld hefðu keyrt á bremslulausri rútu á hraðbraut gróðahyggjunnar. Jú það kann vel að vera rétt hjá honum en þjóðin sat í rútunni, fullkomlega meðvituð um ástand hennar og sat beltislaus í þokkabót. Þessi gróðahyggja var nefninlega hjá þjóðinni líka.

Eins og ég segi, þetta er mín afstaða og ef að Hörður Torfason og hans félagar komast til valda, ætli ég geti þá ekki bara farið og pakkað saman og endað með þér í gúlaginu.

Jóhann Pétur Pétursson, 17.1.2009 kl. 20:55

18 Smámynd: Ransu

Þetta er barnalegt

Ransu, 17.1.2009 kl. 21:09

19 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

TÖKUM BRETANA EINU SINNI ENN TIL FYRIRMYNDAR! 

Hide Park Speaker's Corner;  Í Lundúnum, Englandi, (London U.K., svo tölvukynslóðin skilji) er stór almenningsgarður í miðri borginni.  Í einu horni hans við Oxford Street er afgirt garðshorn, þar sem ríkir nánast algjört málfrelsi.  Þar koma karlar og konur til að hlusta á hina og þessa ræðumenn sem eru með allskonar skoðanir á hinu og þessu.  Þetta hefur viðgengst áratugum saman við góðan róm almennings Lundúnarborgar (London).

Þarna er lögreglan á vakt (óvopnaðir Bobby's ekki einu sinni með gas) til að sýnast, svo allt fari vel fram. 

EN! Það má ekki hafa gjallarhorn! ("Hátalara" fyrir tölvukynslóðina).  Tala bara eins hátt og ræðumenn vilja eða geta.  

Ræðumenn koma með klappstóla til að standa á, eða sápukassa eins og Siggi gamli á kassanum og Hjálpræðisherinn sem prédikuðu á Lækjartorgi til forna, eða standa bara á jafnsléttu og tala. 

Algjört málfrelsi (innan ramma Hryðjuverkalaganna illræmdu, svo og ekkert eggja-, ávaxta- eða annað skítkast leyft, engir líkamlegir pústrar, þá kemur löggan) og engar reglur um hve langt á að vera milli ræðumanna.  Annars algjört friðsamt málfrelsi.

Þannig sting ég uppá að Austurvöllur verði gerður að slíkum vettvangi í framtíðinni.  Þá geta Hörður Torfason, Ástþór Magnússon, Eva "Norn" Hauksdóttir, Haukur "Örverpið Nornarson" Evudóttir, Gylfi Magnússon dósent, Sólveig Tómasdóttir, Þorvaldur Gylfason prófessor, Stjórnleysingar, Anarkistar, Níhilistar, Klemenzsonbræður og fleiri allir talað samtímis í friði og spekt, hver á sínum sápukassa og þá sjáum við hversu marga áheyrendur hver hefur að jafnaði.  Þannig verður hægt að gera vissa "skoðanakönnun" um fylgi hvers og eins o.s.frv.

Ég tek fram að Hyde Park Speaker's Corner er opið frá því snemma á morgnana langt fram yfir miðnætti alla 7 daga vikunnar allt árið um kring, vilji einhver tala, þ.e.a.s.  Þetta ætti að vera einnig á Austurvelli Speaker's Corner.

Það að ekki eru leyfð gjallarhorn (hátalarar) gerir það að verkum að þessi ræðuhöld munu ekki trufla hið háa Alþingi Íslendinga við vinnu sína við að gera hin ýmsu mistök sín og vitleysur, né verður Steingrímur J. Sigfússon truflaður í að móðga aðra alþingismenn né Kolbrún Harðardóttir við að stjórna klæðalitum fólks frá vöggu til grafar eftir kynferði þeirra.

Kær kveðja, Björn bóndi  

Sigurbjörn Friðriksson, 17.1.2009 kl. 21:27

20 identicon

Ástþór ég er með tillögu handa þér:

Ef Nýjar raddir tilkynna um mótmæli á laugardaginn kemur þá legg ég til að Raddir fólksins tilkynni að þær ætli ekki að standa fyrir fundi þann dag og láta þér og þínu fólki eftir sviðið.

Þá situr þú einn að skipulagningu mótmælanna, sem mér sýnist vera það sem þú vilt.

Ef Austurvöllur verður smekkfullur þá vitum við að þú nærð fólkinu saman og þá nýturðu trausts til að vera í fararbroddi mótmæla.

Ef það hinsvegar koma aðeins fáeinar hræður á fund hjá þér, lofarðu þá að viðurkenna að þú hefur gert þig að fífli, hætta að eyðileggja mótmælafundina og sundra samstöðunni?

Theódór Norðkvist | (IP-tala skráð) 17.1.2009 kl. 21:34

21 Smámynd: Kristinn Svanur Jónsson

Ástþór! þú ert fínn gaur með flottar hugmyndir annað slagið... en ef ég set þig í íslenskt slepjulegt slúður orðaforða samneyti... þá ertu ógeðslega fokking lélegur í PR og þú hagar þér eins og fífl þess vegna!!!

 En án gríns, og ég meina það án gríns, þá hljómar það sem þú segir alls ekki illa, þú kannt bara ekki að færa þjóðinni það í réttum búningi...

 hættu þessum kjánaskap... þú ert alveg með hjartað á réttum stað, vertu einn af þeim fyrstu sem segir fyrirgefðu... því þú átt alveg skilið smá respect á þessu landi.. held þú hafir opnað hug margra... en svo lokaðir þú honum bara aftur með kjána stönti... koma svo Ásþór, þú ert fínn gaur... viðurkenndu það bara og taktu þátt!

Sundruð föllum við - sameinuð stöndum við!  

 kv,

Kristinn Svanur Jónsson

Dalatanga 2

Mosfellbæ

Íslandi

Kristinn Svanur Jónsson, 17.1.2009 kl. 21:53

22 Smámynd: Gunnar Þór Ólafsson

Ástþór !

Lestu vel það sem Kristinn Svanur skrifar hér fyrir ofan og vertu maður að meiru og taktu mark á því

Gunnar Þór Ólafsson, 17.1.2009 kl. 22:16

23 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Hér er linkur sem svarar ýmsum spurningum:

STJÓRNSÝSLUKÆRA vegna Lögreglunnar í Reykjavík

Ástþór Magnússon Wium, 17.1.2009 kl. 23:17

24 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Kreppukarl: Þessu er svarað í stjórnsýslukærunni sem ég birti link á að ofan. Ykkur væri nær að snúa ykkur að Herði Torfasyni og biðja hann að taka upp lýðræðisleg vinnubrögð til að sameina mótmælendur sem einn mann á Asturvelli.  Þið eruð í því hér að hengja bakara fyrir smið!

Ástþór Magnússon Wium, 17.1.2009 kl. 23:36

25 Smámynd: Heidi Strand

Heidi Strand, 17.1.2009 kl. 23:54

26 Smámynd: dvergur

Ef hverju hafðiru þinn fund ekki c.a. 45 mín seinna?... já svona um kl. 16:00

 Efast ekki um að þú hefðir fengið að vera eins lengi þarna og þú villt óáreittur... með alla sem ekki voru farnir heim af fyrri fundi...

Það hefð verið fróðlegt að sjá hve hratt þú hefðir rýmt Austurvöll.

dvergur, 18.1.2009 kl. 00:44

27 identicon

Hef verið að fylgjast með umræðunni og er nú svo komið eftir mótmæli dagsins að ég hugsa eigum við eitthvað skárra skilið.Það eru sömu helv. flokka drættirnir í gangi og settu okkur á hausinn sem þjóð. Nú hlakkar í Geir, Davíð og félögum við að sjá ruglið sem er í gangi, við sem mótmælum erum að eyðileggja okkur innan frá.Það er bara þannig að þú skilur ekki útundann þó þér þykki einhver leiðinnlegur,leifið 'Asþóri að tala ansk hafi það og þá er það frá.Annars er það mín skoðun að menn eigi að mótmæla fyrir opnum tjöldum
sá sem er með klút fyrir andlitinu hefur eitthvað að fela. Það hafa nú liðið 15 vikur og allt er  nánst óbreytt.Ég held svei mér þá að næst sé að berjst við lögguna á Austurvelli .
En við verðum að sína samstöðu og dagurinn í dag var ömulegur.

Gummi Helga (IP-tala skráð) 18.1.2009 kl. 02:24

28 Smámynd: Jón Kristófer Arnarson

Ég hef enga trú að svona bjánar eins og Ástþór og Eiríkur nái að skemma mótmæli.  Frekar að svona vitleysisgangur þjappi fólki saman.

Jón Kristófer Arnarson, 18.1.2009 kl. 10:21

29 Smámynd: Birgitta Jónsdóttir

sammála Jóni Kristófer:)

Birgitta Jónsdóttir, 18.1.2009 kl. 10:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband