Hringur þrengist um ritsóðana

"Litli ritsóðinn tekinn" í grein Agnesar Bragadóttur í sunnudagsblaði Morgunblaðsins eru orð í tíma töluð.  DV-mennskan er krabbamein í Íslensku þjóðlífi sem þarf að uppræta.

Fjölmiðill sem byggir afkomu sína á því að rústa lífi fólks með óendalegum lygum, dylgjum, skítkasti og óhróðri á ekkert skylt við tjáningarfrelsi og engan rétt á sér.

Þessar moldvörpur fjölmiðlunnar reyndu að færa út kvíarnar m.a. með því að byggja yfir Gróu á Leiti með merkinu DV í haus rottuvefsins malefnin.com þar sem illa lyktandi ritslorinn vellur um skítug fjölmiðlaræsi sem er Íslensku þjóðfélagi til skammar. Eftir að ég kærði til lögreglunnar 66 ærumeiðingar og ofbeldishótanir á þessum vef hljóp DV í felur og tók merki sitt af malefnin.com.

DV blekkir ekki mig með því einu að fela DV merkið á malefnin.com. Þessi kódi og fjöldi annara tilvitnana til DV er ennþá inná malefnin.com síðunni sem sannar með ótvíræðum hætti að DV er aðstandendi rottuvefsins og að þeir taka rottuskrifin með í vefmælingum á DV vefnum: <!-- Virk vefmaeling byrjar. Vefur: http://www.dv.is -->, hér er annað sýnishorn af malefnin.com: src="http://dv-is.teljari.is/potency/potency.php?o=15859;i=1;p og hér annað þar sem búið er að setja # fyrir framan til að fela DV merkið: #dvHeader #section-list li.malefnin 

Annars er það nokkuð skondið hvernig er verið að taka DV með eigin meðölum bæði af Agnesi og öðrum. Vefurinn www.sorprit.com sem hefur skorað á DV auglýsendur að hætta að auglýsa í blaðinu er einnig nafnlaus vefur eins og DV-malefnin.com.  Vonandi taka auglýsendur þeirri áskorun vel að hætta að auglýsa í sorpinu. Ég innleiddi þessa markaðsreglu fyrir löngu síðan. Þegar sölumaður DV hringdi til mín að selja mér auglýsingu og skildi ekkert í þvi að hvaða gylliboð sem hann bauð mér var svarið ávallt nei, sagði ég honum á endanum: "Þú getur gleymt því að geta nokkurntíman selt okkar fyrirtæki auglýsingu í DV því sá starfsmaður sem myndi kaupa auglýsingu í DV, yrði samstundist sagt upp störfum". Við fengum ekki fleiri auglýsingatilboð frá DV og ég sakna þeirra ekki.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Komdu fram undir nafni og taktu á þig 1/10 sem ég hef mátt þola frá DV og haugrottunum eins og Arnþrúður réttilaga kallar ykkur, og láttu mig síðan sjá svona athugasemd frá þér. Ætli þú verðir ekki sneggri en ég að hlaupa niður í Héraðsdóm með stefnurnar en ég hef verið. Ég hef látið þetta fólk komast upp með að ausa yfir mig lygaþvættingu og skítkasti alltof lengi. Nú stoppar þetta!

Ástþór Magnússon Wium, 21.12.2008 kl. 15:45

2 Smámynd: molta

Velkominn á bloggið Ástþór.  Ég skrifa undir dulnefni meðal annars vegna þeirrar lexíu sem fólk og kerfið er að reyna að kenna þér - ég vil bara geta tjáð mig án þess að persóna mín lendi í kjaftinum á fólki.

Heyrði hluta af viðtali Arnþrúðar við þig á Útvarpi Sögu, hvernig þú varst handtekin upp úr þurru og numinn af brott án þess að geta einusinni sótt frakkann þinn.  Mér þykir leitt hvernig komið hefur verið fram við þig og vona að þú öðlist meiri skilning nú, þegar mun fleiri aktivistar eru komnir á stjá og fólk sér að stundum þarf að leggja eitthvað á sig fyrir prinsipp.

molta, 21.12.2008 kl. 17:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband