Jóla-hóra Jóns Ásgeirs - Myndband á Youtube!

Ég fann jóla-hóru Jóns Ásgeirs Jóhannessonar! Hún er ungur "femínista" blaðamaður á Fréttablaðinu. Starfar þar sem "vaktstjóri" og passar uppá að "réttar fréttir" berist innum lúgur landsmanna um jólin.

Jólahóra Jóns stefnir á undraskjótan frama í blaðamennsku hins nýja Íslands. Hún viskar burt samviskusamlega allar ljótar sögur um Séra Jón áður en víðlesnasta blað landsmanna er borið út.

Jólahóran stóð vaktina sína samviskusamlega á Þorláksmessu. Ó minn góði Jón veinaði hún af sinni fréttafrygð, opnaði sig kylliflöt undir Jóni Ásgeiri og tróð grýlusögunni sem Mogginn birti í dag um Séra Jón í ruslagatið. Ógeðslega ljót saga sem gæti hrætt bæði börn og fullorðna á Djöflaeyjunni. Slíkt er ekki hlutverk Fréttablaðsins. Það segir bara góðu fréttirnar af Séra Jóni.

Jólahórunni finnst Héraðsdómur Reykjavíkur eiga skammir skilið fyrir sín ljótu orð um fallega og góða jólasveininn JÁJ sem árum saman gaf fullt af jólalærum í Mæðrastyrksnefnd. Hverjum er ekki sama þótt þeim hafi verið stolið með flóknum leikfléttum snillingsins. Ljótt af Mogganum að bera þetta út. Hinsvegar á Sérstakur Saksóknari miklar þakkir skilið fyrir að taka ekki slorið úr Héraðsdómi og Mogganum alvarlega. Engum nema vitleysingum dytti í hug að setja góða Jón jólasvein í fangelsi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elle_

Góð sagan þín um ógeðslega ljótu söguna af honum hinum rotna Grýlusyni. 

Elle_, 25.12.2010 kl. 03:11

2 Smámynd: Svavar Bjarnason

Vægast sagt ógeðfeld bloggfærsla, og það á jólunum. Þú ættir að skammast þín. Komment Elle kemur mér ekkert á óvart.

Svavar Bjarnason, 25.12.2010 kl. 12:13

3 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Svavar, ertu nafnlaus bloggari? Ekki einu sinni til af þér ljósmynd. Sver sig við frændgarð Jóns Ásgeirs. Tek einnig eftir því að aldrei hefur neitt verið ritað í þitt blogg: "Engar færslur hafa enn verið skrifaðar í þetta blogg"

En annars þú ágæti nafnleysingi Svavar, eru ekki jólin hátíð hreinleikans? Er ljótt að segja satt á jólunum? Eins og ég sagði er þetta ljót saga. Sannleikurinn um Fréttablaðið og eigendur þess eru þjóðinni til skammar.

Ástþór Magnússon Wium, 25.12.2010 kl. 12:24

4 Smámynd: Svavar Bjarnason

Alltaf sama innrætið hjá þér Ástþór. Ég er ekki mað bloggsíðu, en kommentera alltaf undir fullu nafni. Ég á aðeins tvo alnafna á landinu en ég bý í Breiðholtinu, svo þú getur kannað það! Mér dettur ekki til hugar að halda uppi vörnum fyrir Jón Ásgeir, svo ekki bendla mig við hann, en málflutningur þinn er fyrir neðan allar hellur og ég ráðlegg þér að leita þér hjálpar.

Svavar Bjarnason, 25.12.2010 kl. 13:39

5 Smámynd: Elle_

Fyrirgefðu Svavar, ekki kemurðu mér heldur á óvart.  Maðurinn er jafn ógeðfelldur og sagan jafn ógeðsleg, Svavar, hvort sem eru jól eða ekki.  Kannski viltu verja jafn ógeðfelldan mann bara af því það eru jól, hinsvegar minnkar það EKKI sekt hans bara að það séu jól.  Vafalaust notar hann jólin til að vefa enn STÆRRI LYGA- OG RÁNVEFI vitandi það að það er fólk eins og þú sem heldur að maður verði að þegja á jólunum. 

Elle_, 25.12.2010 kl. 13:40

6 Smámynd: Elle_

Ætla að taka það fram að þó mér finnist ljóta sagan lýsa ljótleikanum í kringum ljótan mann vel, var ég EKKI þar með að taka undir alla orðanotkun eins og orðið ´jólahóra´.   Og Svavar getur ekki dæmt menn bara fyrir að segja ljótar sögur um jól eða sett sig í dómarasæti um geðheilsu þeirra.  Hver ertu þú Svavar að setja þig á háan hest??

Elle_, 25.12.2010 kl. 14:20

7 Smámynd: Svavar Bjarnason

Elle. Þegar ég byrjaði að lesa komment þitt, hélt ég að þú værir að tala um Ástþór, en svo þegar ég las meira kom í ljós að að þú ýjaðir að því að ég væri að verja einhvern ógeðfelldan mann. Þá áttaði ég mig á því að þú værir að tala um Jón Ásgeir. Hvernig í ósköpunum getur þú verið svo ósvífin að segja að ég sé að verja Jón Ásgeir? Í guðanna bænum ekki falla niður á sama plan og Ástþór! Ég hef áður komist í kast við hann og þekki svolítið til hans viðskiptahátta.

Svavar Bjarnason, 25.12.2010 kl. 14:33

8 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Svavar, hversvegna seturðu ekki mynd af þér á bloggið þitt eins og félagar þínir í Samspillingunni sem hafa verið hvað hörðustu stuðningsmenn Jóns Ásgeirs frammá þennan dag. 

Annars fann ég þetta á bloggsíðu Margrétar Sverrisdóttur (er það ekki dóttir þessa sem var rekinn frá Landsbankanum fyrir spillingu um árið?):

Svavar Bjarnason // 22.1 2010 kl. 21:26

Ég er samfylkingarmaður í Reykjavík.
Fagna því að fá gott fólk til liðs.
Ég mun veita þér stuðning í prófkjörinu.
Gangi þér vel.

Ástþór Magnússon Wium, 25.12.2010 kl. 15:31

9 Smámynd: Svavar Bjarnason

Skildir  þú ekki það sem ég sagði? Ég er ekki með bloggsíðu. Þessi síða sem þú ert að vitna til var sett upp af mbl.is án minnar vitundar.

Ég er jafn mikið á móti Jóni Ásgeiri eins og flestir Íslendingar. Ég er Samfylkingarmaður og hef aldrei komið fram undir fölsku flaggi í bloggheimum.

p.s. Hvað ert þú að blanda Sverri Hermannssyni inn í framboðsmál Margrétar? Innræti þitt er löngu hætt að koma mér á óvart.

Svavar Bjarnason, 25.12.2010 kl. 15:50

10 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Svavar, gott við fengum það á hreint með þessu ágæta spjalli á jóladag að í þér býr pólitísk blogghóra Samfylkingarinnar.

Ástþór Magnússon Wium, 25.12.2010 kl. 16:58

11 Smámynd: Elle_

Fyrirgefðu Svavar, skildi þig bara eins og þú værir að verja Jón og vegna þess að þú réðst að Ástþóri fyrir það eitt að skrifa ljótu söguna um hann á jólunum.  Samt hafði Ástþór sagt sjálfur að sagan væri ljót.  Og hvað meintir þú með að þú værir ekki hissa á mér?  Ekki skrifaði ég ljótu söguna.  Finnst bara að menn megi skrifa ljótar sögur á jólunum ef þeir kjósa það og skildi ekki að neinum kæmi það við.  Og Ástþór lýsti bara ógeði Jóns og menn geta þurft að njóta ljót orð til að koma hlutum fram.  Líka á jólunum.  Ljótir hlutir gerast líka á jólunum.

Elle_, 25.12.2010 kl. 19:44

12 Smámynd: Guðmundur Júlíusson

Hvað sem öllu líður, er ekk fallegt að tala um "Jólahóru" ! Hvaða manni sem þar er átt við, útrásarvíkingum eða öðrum, það lýsir innri manni þínum Ástþór að tala svona á jóladag, og er alls ekki til eftirbreytni.

Guðmundur Júlíusson, 26.12.2010 kl. 00:11

13 Smámynd: Svavar Bjarnason

Það að kalla heiðvirða konu hóru, lýsir mjög vafasömu siðferði þess sem það gerir.

Svavar Bjarnason, 26.12.2010 kl. 12:12

14 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Svavar, svaraði þér með nýrri bloggfærslu:
Sanna ljóta jólasagan um Samspillinguna

Ástþór Magnússon Wium, 26.12.2010 kl. 13:28

15 Smámynd: Viðar Helgi Guðjohnsen

Það er ekkert athugavert við að þessir menn, sem hafa skapað einn mesta samfélagslega óstöðugleika lýðveldissögunnar, séu níddir.

Ef dómsvaldið ætlar ekki að taka á þeim þá getur þjóðin þó dæmt þá í skóggang með skrifum, hrópum að þeim og þeim sem þá styðja.

Viðar Helgi Guðjohnsen, 26.12.2010 kl. 14:04

16 Smámynd: Eyjólfur G Svavarsson

Mikið rosalega var jólasteikin góð strákar.

Gleðileg Jól.

Eyjólfur G Svavarsson, 26.12.2010 kl. 15:57

17 Smámynd: K.H.S.

Ráðlegg þér að leita þér hjálpar skrifaði maðurinn sem blöskraði. Þá blöskraði mér.

Áttu gleðileg jól Ástþór og þitt fólk.

K.H.S., 26.12.2010 kl. 20:37

18 identicon

Mikið er ég feginn að mér hefur tekist að halda mér  nokkurnveginn eðlilegum.  Þessi skrif og athugasemdir eru gjörsamlega út úr öllu velsæmi.

H.T. Bjarnason (IP-tala skráð) 27.12.2010 kl. 03:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband