Neita að mæta í yfirheyrslu hjá lögreglunni - Get ekki tekið Lögreglustjórann í Reykjavík alvarlega!

Sorpritstjórinn sem lúffaðiFyrir 3 mánuðum hringdi til mín lögreglumaður frá embætti Lögreglustjórans í Reykjavík og vildi fá mig til skýrslutöku vegna kæru frá DV vegna vefsíðunnar www.sorprit.com sem þá grunar að ég standi fyrir.

Nú standa mál þannig að ég hef ítrekað sent þessu embætti kærur vegna ærumeiðinga DV í minn garð. Þeir vísa mínum kærum alltaf frá og veita DV ritsóðunum áframhaldandi skotleyfi á mína persónu og mannorð.

Ég hef misst tölu á þeim fjölda lygasagna og rógburðar sem DV, þetta myrkasta ræsi Íslenskrar fjölmiðlunar, hefur birt um mína persónu. Það skiptir tugum innslaga. Þá stóð DV fyrir vefnum malefnin.com og þar birtust þúsundir ærumeiðinga um mína persónu yfirleitt étið með tilheyrandi slori uppúr sorpritinu.

HreinnJonAsgeirÞar sem jafnræðis gætir ekki hjá Lögreglustjóranum í Reykjavík get ég ekki tekið þetta embætti alvarlega. Ég mun ekki mæta í yfirheyrslu vegna kæru á mig frá sérstökum vinum Lögreglustjórans á meðan mínar kærur gegn sama aðila eru settar í ruslafötuna án tilhlýðarlegrar rannsóknar. 

Óski Lögreglustjórinn að fá mig í þessa yfirheyrslu þarf að flytja mig þangað nauðugan. Ég hef í dag tilkynnt lögmanni Lögreglustjórans í Reykjavík um þessa ákvörðun mína. Jafnframt upplýst um komu mína til Keflavíkurflugvallar. Embættið er nú að íhuga hvort ég verð handtekinn við komu til landsins og færður til yfirheyrslu um vefsíðuna sorprit.com og meintar ærumeiðingar í garð DV. sorprit

Áhugaverð síða: www.sorprit.com


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Maður verður að hlýða lögum.

H.T. Bjarnason (IP-tala skráð) 20.12.2010 kl. 17:26

2 Smámynd: Magnús Sigurðsson

"Óski Lögreglustjórinn að fá mig í þessa yfirheyrslu þarf að flytja mig þangað nauðugan."

Láttu á það reyna.  Það kæmi samt ekkert á óvart að raðgjaldþrota kennitöluflakkarar í fjölmiðlabransa geti sigað lögreglunni út og suður á meðan hyskið gengur laust.

Magnús Sigurðsson, 20.12.2010 kl. 21:09

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Bara ein leiðrétting Ástþór minn Málefnin.com hefur aldrei tilheyrt DV.  Þeir auglýstu þar um tíma, en því var fljótlega hætt.  Rétt skal vera rétt. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 21.12.2010 kl. 09:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband