Samruni stjórnmála og viðskipta orsök spillingar

FinnurOlafurEins og ég benti á í aðdraganda forsetakosninga árið 1996 var Íslandi stjórnað af huldumönnum sem vildu hagnast á að ræna þjóðina.  Fjölmiðlar skúrkanna kölluðu mig öllum illum nöfnum og drógu mannorð mitt í ræsið til að þjóðin tryði ekki staðreyndunum sem ég benti á.

Jón Ásgeir fjölmiðlakóngurFyrir alþingiskosningar 2009 benti ég á nauðsyn þess að handtaka þá klíku manna sem stóð fyrir bankasvindlinu. Setja á þá sérstök efnahagsleg hryðjuverkalög á Alþingi til að stöðva starfsemi þeirra um allan heim. Aðeins þannig yrði hægt að endurheimta stolnu peningana. 

Nú er aftur tækifæri að taka á þessum málum af alvöru ef þjóðin óskar þess. Stjórnlagaþing veitir möguleika til að koma hugmyndum mínum um beint og milliliðalaust lýðræði, nýja stjórnskipan og virkja Bessastaði til að moka hér út landlægri spillingu og mútuþægum stjórnmálamönnum.

Kynntu þér framboð mitt til stjórnlagaþings á www.austurvollur.is/thor

 


mbl.is Farið að lengja eftir ákærum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég valdi mér nafnið "huldumenn" á MBL blogginu sem tilraun til að vekja athygli á einmitt þessu....án árangurs. Íslendingar þurfa að sturta nokkrum hundruðum milljarða í sjóinn áður enn þeir skilja þetta útstúderaða "Con Game" sem er í gangi...ákærurnar og hverjir munu taka skellinn er fyrir löngu ákveðið og frágengið...það er hluti af "leiknum".

Óskar Arnórsson, 26.10.2010 kl. 15:45

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sælir það erum við sem eigum að ráða og troða lýðræðinu uppí ráðamenn þessarar þjóðar sem eru klárlega löngu búnir að tapa áttum út af flokksræðinu og einkavinavæðingunni!

Sigurður Haraldsson, 26.10.2010 kl. 22:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband