Stjórnmál á steinaldarstigi

Ætli afkomendur okkar eigi ekki eftir að horfa til baka á Ísland í dag og furða sig á því hvernig þjóðin gat kosið yfir sig aftur og aftur stjórnmálamenn á steinaldarstigi?

FinnurOlafurHvernig við létum steinaldarmenn eins og Finn Ingólfsson ryksuga upp peninga úr hirslum almennings til að mylja undir félagana í spilltasta greni landsins, Framsókn og S-vindl hópnum.

Ég las drottningarviðtal við grátandi Finn í Fréttatímanum. Samkvæmt því viðtali virðist hann bara hafa týnt peningana af trjánum í garðinum hjá sér og segist lítið eiga í Frumherja, fyrirtækinu sem ég hef lagt til að verði eitt þeirra sem við þjóðnýtum til að endurheimta stolna þjóðargullið.

Þannig að ég hringdi í Frumherja og ræddi þar við tvo starfsmenn. Þeir vissu lítið um eignarhaldið á fyrirtækinu sem þeir starfa hjá, höfðu aldrei hitt Finn svo þeir muni en fullyrtu að ekkert gruggugt væri undir þeim. Enginn gat Fundið mér símanúmerið Finns þannig að ég Fann ekki Finn.

Þannig að ég sendi tveimur stjórnendum Frumherja þetta bréf og bíð nú eftir svari:

Tilefnið er viðtalið við Finn Ingólfsson í Fréttatímanum í dag. Í framhaldi af samtali okkar um eignarhaldið á Frumherja bið ég um eftirfarandi upplýsingar vegna blaðagreinar sem ég er að skrifa:

1. Hverjir eru eigendur Frumherja ehf. Ef það er eignarhaldsfélag, hverjir eiga það eignarhaldsfélag?
2. Hvað lögðu núverandi eigendur mikla fjármuni í Frumherja ehf og hver er uppruni þeirra fjármuna sem núverandi eigendur notuðu til að yfirtaka Frumherja ehf?
3. Starfar einhver eigendanna við Frumherja ehf, ef ekki hvað/hvar starfa þeir?
4. Eru eigendur Frumherja ehf jafnframt í öðrum viðskiptum? Hver eru þau viðskipti?
5. Hvernig tengjast eigendur Frumherja ehf Framsóknarflokknum, VÍS og Gift?
6. Hvað er Frumherji Invest ehf?
7. Hversvegna hefur ársreikningum ekki verið skilað fyrir Frumherja ehf og Frumherja Invest ehf?

Með kveðju
Ástþór Magnússon

Tími til kominn að varpa spillingunni á dyr? Komast af steinaldarstiginu?
Kynntu þér framboð 7176 til Stjórnlagaþings: www.austurvollur.is/thor


mbl.is Ættflokkur á steinaldarstigi
Tenging við þessa frétt hefur verið rofin vegna kvartana.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Stikkorðið er semsagt ,,steinaldarmenn". Aðra tengingu við fréttina er ekki að finna í þessu lýðsskrumi í formi moggabloggfærslu.

Gísli Friðrik Ágústsson (IP-tala skráð) 14.11.2010 kl. 19:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband