Land tękifęranna meš nżrri hugmyndafręši

Frišarbošskapur John og YokoMikil sóknartękifęri eru fyrir Ķslendinga. Hér er bara eitt dęmiš um slķkt. Ég hef bent į ašstęšur sem gętu gert Ķsland aš alžjóšlegri mišstöš frišarmįla.

Virkjum Bessastaši er hugmyndafręši žar sem įherslum ķ embętti forseta Ķslands er breytt til aš forsetinn verši alžjóšlegur talsmašur frišar sem einnig tengist lżšręšisžróun, mannréttindum og umhverfismįlum. 

Į Stjórnlagažingi er tękifęri aš leggja grundvöll aš nżrri hugmyndafręši. Žangaš į ég erindi meš žęr hugmyndir sem ég hef unniš meš s.l. 15 įr. Kynntu žér framboš mitt Nr. 7176 į www.austurvollur.is  


mbl.is Stóraukin umferš um Ķsland
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Garšar Valur Hallfrešsson

Žetta stjórnlagažing į eftir aš skipta miklu mįli fyrir okkur Ķslendinga.  Ég vona heitt og innilega aš žetta įgęta fólk sem žangaš sękir muni koma til meš aš breyta hlutum til hins betra.  Viš žurfum gagnsętt og heišarlegt Ķsland, nśna er tękifęriš.

Garšar Valur Hallfrešsson, 1.11.2010 kl. 13:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband