Stjórnlagaþing og spillingin

Nýju fötin keisaransÉg vil á Stjórnlagaþing til að fyrirbyggja áframhaldandi spillingu á Íslandi. 

Í forsetakosningum árið 1996 talaði ég um heim græðgi, valdapots, svika og pretta, og sagði Ísland í heljargreipum hluldumanna sem væru að arðræna þjóðina.  Úthrópaður og útmálaður í fjölmiðlum grósseranna fyrir þessi ummæli mín. Nú stendur keisarinn eftir alsber því komið hefur í ljós að þetta var alltsaman nákvæmlega eins og ég sagði!

Stórnlagaþing gæti skapað tækifæri að kynna betur og vinna úr hugmyndum mínum um beint og milliliðalaust lýðræði, endurskipulagningu stjórnsýslu og forsetaembættis.  Hugmyndir mínar úthýsa landlægri spillingu á Íslandi.

Nánar hér: http://austurvollur.is/thor

 

 


mbl.is Spillingareinkunn Íslands lækkar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Samála þér Ástþór!

Sigurður Haraldsson, 26.10.2010 kl. 12:43

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Sæll! Nú vona ég að maður fari að sjá hvernig kjörseðlarnir líta út. Ætli þurfi ekki að jafna kynjakvótann fyrst? Ef ég les rétt í það sem sumstaðar er skrifað um stjórnlagaþing,getur það eitt og sér, ekki breytt neinu um okkar (mínar)heitustu ósk þjóðinni til handa sjálfstæði (ekki Esb. ekki taka á okkur Icesave-nauðungina) m.b.kv.

Helga Kristjánsdóttir, 27.10.2010 kl. 01:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband