Ritskoðun á MBL blogginu

RitskoðunRitskoðarara Moggans vinna langt fram á kvöld að ritskoða bloggið. Eins og húsbóndahollir hundar stýra þeir umræðunni í hagsmunagæslu fyrir helstu svín landsins og vonbiðla hluthafjár í Árvakri.

Í hvert sinn sem ég minnist orði á Hrein Loftsson í grein sem tengd er við einhverja frétt, er tengingin rofin. Tenging er einnig rofin ef ég minnist á sorpritið DV or nafnlausu ritrotturnar á DV-malefnin.com. Sama á við ef ég bendi á þessa vefsíðu: www.sorprit.com

Einn athugull bloggari, Sigurður Ingi, vakti athygli mína á Fréttarotturþví að ein greinin sem ég tengdi við væri horfin af Morgunblaðs vefnum en þar var fjallaði um að uppsögn fyrrum forstjóra Tal væri óréttmæt. Sigurður spyr: "Hver hefur vald til að láta fréttir hverfa sporlaust??". Ég áframsendi spurninguna til mbl bloggritstjórnarinnar, þeir svöruðu öðru en slepptu þessu atriði. 

Þeir fjarlægðu mig einnig úr umræðuhópnum forsíðu MBL bloggsins án þess einu sinni að láta mig vita. Feluleikurinn tókst þeim ekki betur en svo að rúmar 10,000 greinar voru lesnar á bloggsíðu minni síðustu viku og var bloggið mitt ellefta (áður fjórða) vinsælasta á vef Morgunblaðsins dagana sem Moggaklíkan reyndi að fela það frá lesendum. Kvartaði, vona að þeir reyni þetta ekki aftur.

Þetta er ekki í fyrsta sinn sem ég hef lent í dapurlegri meðferð Morgunblaðsins. Á sama tíma og Morgunblaðið kastaði steinum úr glerhöll sinni á stjórnvöld í Rússlandi með hörumfjollunMBLkosningar2004ðum ádeilum á aðdraganda forsetakosninga þar í landi, sem þeir sögðu nauðgun á lýðræðinu, var mér meinaður allur aðgangur að blaðinu til að kynna mín stefnumál í Íslenskum forsetakosningum.

En Mogginn lét ekki þar við sitja, dagana fyrir kosningar brutu þeir meira segja stjórnarskrána með því að halda úti áróðri að fólk skilaði auðu í kosningunum frekar en að kjósa þá sem í framboði voru.  

Á meðfylgjandi mynd má sjá dæmi um skrumskælingu lýðræðis á Íslandi í Morgunblaðinu. Til hægri á myndinni er spjald með úrklippum með umfjöllun Morgunblaðsins um störf og framboð forseta Íslands. Á sama tíma birtist um 10x10cm stúfur um mitt framboð. Þeir birtu ekki einu sinni fréttatilkynningu framboðsins heldur agnarlitla tilvitnun um framboðið sem aðstandendum Morgunblaðsins var þóknanlegt.

Boðskapur forsetaframboðs míns komst að sjálfsögðu engan vegin til skila. Niðurstaðan í lýðveldinu Íslandi, þar sem "frjálsir og óháðir fjölmiðlar" deildu á fjölmiðlamisnotkun í Rússlandi, var síðan sú að forseti var kjörinn á Íslandi í kosningum að sovéskri fyrirmynd. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haukur Nikulásson

Ástþór, þú ert enn meðal forsíðubloggara, hvað ertu eiginlega mikið fullur af samsæriskenningum?

Það er íhaldinu mjög í hag að þú sért þar frekar en ég. Hvers vegna skyldi það vera?

Haukur Nikulásson, 3.1.2009 kl. 01:23

2 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Hvað næst??

S. Lúther Gestsson, 3.1.2009 kl. 01:27

3 Smámynd: Offari

Ástþór ertu til í að rita mínar samsæriskenningar því ég þori ekki að koma fram undir nafni.

Offari, 3.1.2009 kl. 01:33

4 Smámynd: Sigurður Helgi Hermannsson

Ástþór éger búinn að sjá þig á pöbbum og annarstaðar sem við ÍSLINDINGAR viljum ekki sjá HEIÐARLEGA MENN FARÐU N'UNA ::::::::::::::::::::::::SIGURÐUR HELGI  HERMANNSSON FARÐU BBURT

Sigurður Helgi Hermannsson, 3.1.2009 kl. 02:10

5 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Af hverju varst þú á þessum pöbbum Sigurður? Átt þú meiri rétt á að láta sjá þig á öldurhúsum en Ástþór? Sérstaklega ef að þetta ekki eru barir fyrir heiðarlega menn eins og þú kemst að orði.

S. Lúther Gestsson, 3.1.2009 kl. 02:23

6 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Sigurður, ég svara þér fyrst því þitt innslag er svo ómálefnalegt rugl að það þarf ekki annað svar en ég hef ekki sótt pöbba í mörg ár.

Haukur, það kemur fram í grein minni að ég hafi kvartað. Þeir settu mig inn í umræðuhópinn aftur en fyrst eftir að ég kvartaði með þessum orðum:

Hersvegna birtast aldrei mín blogg undir „Umræðan". Þetta gerðist áður en hefur nú verið fjarlægt. Þótt ég sé með eitt af vinsælasta blogginu hjá þér, birtist ég ekki þarna, aðrir birtast aftur og aftur þótt þeir séu með færri heimsóknir en ég á sín blogg. Þessu hef ég fylgst með undanfarna daga og sannreynt.
Eruð þið að ritskoða mig?


Við þessu fékk ég svar frá MBL blogglöggunni að ég hefði verið fjarlægður úr umræðunni vegna tveggja tenginga við fréttir annað um DV og hin greinin var þetta:

"Lærisveinn Hreins Loftssonar" 23. desember sl., sem tengd var við fréttina "Sterk staða efnahagsbrotadeildar"

Þetta er greinin sem ég birti:

23.12.2008 | 12:05

Lærisveinn Hreins Loftssonar

Spilltir lögmennUngur lögfræðingur Gunnar Ingi Jóhannsson hdl virðist stunda nám í fjármálaleikfimi og sjónhverfingum viðskiptalífsins hjá Hreini Loftssyni í hjá Lögmenn Höfðabakka.

Ég var að lesa sprenghlægilegt bréf á vefnum www.sorprit.com frá hinum unga og óreynda sveini Gunnari Inga Jóhannssyni þar sem hann hátíðlega ávarpar móttakandann með hinu virðulega nafni "dv@sorprit..com" og segir þar m.a.: "Forsvarsmenn vefsíðunnar þurfa ekki að velkjast í vafa um að leitað verður ýtrustu úrræða á hendur þeim, bæði hvað varðar refsi- og skaðabótaábyrgð og verður slíkt mál sótt fyrir dómstólum eftir því sem þurfa þykir. Rétt er að upplýsa að síðustu daga hefur staðið yfir rannsókn á því hvaða aðili standi að baki vefsíðunni."

Nær væri kannski þessum unga manni, lærisveini Sveins Loftssonar í sjónhverfingum huldumanna í Íslensku viðskiptalífi, að líta sér nær og hefja rannsókn á því hver það var sem stöðvaði birtingu fréttar hjá DV, hver huldumaðurinn er sem togar í spottana á DV strengjabrúðunni, sorpritstjóranum Reyni Traustasyni.

Það er áhyggjuefni þegar lögfræðingar leggja sig niður við þá vafasömu iðju að aðstoða fjárglæframenn í fimleikum þeirra. Þegar lögmenn gerast beinir og virkir þátttakendur í því að blekkja heila þjóð eins og mér sýnist Hreinn Loftsson hafa gert með því að leppa eignaraðild í fjölmiðlum.  Vonandi kannar efnahagsbrotadeild Ríkislögreglustjóra þetta mál sem allra fyrst enda sýnist manni þarna á ferðinni leikflétta sem er út yfir allt velsæmi og með endæmum.


mbl.isSterk staða efnahagsbrotadeildar
Tenging við þessa frétt hefur verið rofin vegna kvartana.

Þar sem tengingin var rofin nær samstundist, skrifaði ég þessa grein:

23.12.2008 | 13:41

Fjarlægt að kröfu Hreins Loftssonar?

Ég skrifaði grein hér http://lydveldi.blog.is/blog/lydveldi/entry/752789/ 

Spilltir lögmenn

um hinn unga, bláeygða og reynslulitla lærisvein Hreins Loftssonar, Gunnar Inga Jóhannsson hdl, með áskorun á Ríkislögreglustjórann nú þegar efnahagsbrotadeildin er efld, að lögreglan rannsaki fimleika Hreins Loftssonar í kringum DV eignaraðildina. Mér sýnist að Morgunblaðið hafi fjarlægt bloggið af fréttinni og hef því sent þeim eftirfarandi beiðni: "Hversvegna er bloggtengingin við fréttina horfin? Hafði einhver samband við ykkur út af þessu? Ef svo hver hafði samband við ykkur? Er eitthvað athugavert við grein mina? Hversvegna hef ég ekki verið látinn vita ef fjarlægð er blog tenging mín við frétt?" Hér er greinin sem ég skrifaði um lærisvein Hreins Loftssonar.

Þetta svar var að berast frá Morgunblaðinu:  "Sæll Ástþór,Sá möguleiki að tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt hefur verið fyrirhendi frá apríl 2007. Þessi möguleiki er hugsaður sem tæki fyrir blogsamfélagiðsjálft að vega og meta gæði tengina við fréttir hverju sinni. Þegar ákveðinn fjöldi bloggara hefur sent inn slíka kvörtun dettur tenginginút. Þetta er sambærilegur möguleiki og þekkist á helstu vefsamfélögum heims,s.s. Youtube og Facebook.
Ég vona að þetta svari spurningum þínum.Kveðja, Ólafur Örn Nielsen"

Líklegast hefur Hreinn Loftsson fengið í buxurnar á þessum síðasta degi fyrir jól við að sjá skúbbið afhjúpað. Ef Ólafur hjá mbl.is skýrir satt og rétt frá, og skýringin sé ekki sú að Hreinar fjárfestingarkrumlurnar séu þegar farnar að segja til sín á Morgunblaðinu, þá hlýtur Hreinn að hafa hlaupið upp til handa og fóta í miklum loftköstum og á örfáum mínútum skipað starfsmönnum lögfræðistofu sinnar, sorpblaðamönnunum á DV og jafnvel starfsmönnum í öðrum Baugs tengdum fyrirtækjum, að göslast nú með snarhasti inná mbl.is og kvarta yfir því að mér vogist að orða umræddan Hrein við eitthvað skítugt. Eins og moldvörpurnar á fjölmiðlaræsinu DV-malefnin.com hafa þeir verið fljótir til að reyna að ritstýra vef Morgunblaðsins.

Ég bíð spenntur eftir að Hreinn hlaupi nú til og gefi út á mig stefnu svo við getum tekist á um þessi mál, sorpritið DV og rottuvefinn DV-malefnin.com sem þeir Hreinn Loftsson og félagar halda úti, fyrir Héraðsdómi Reykjavíkur

Ástþór Magnússon Wium, 3.1.2009 kl. 03:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband