Ofbeldi að þróast með aðstoð lögreglu

LögregluofbeldiHæglega má skrifa ábyrgð af uppákomunni á Hótel Borg á gamlársdag á Lögreglustjórann í Reykjavík. Hann hvorki bregst við kærum vegna vefsvæða sem hýsa nafnlausar ritrottur er hvetja til ofbeldis gegn stjórnmálamönnum, né virðist þjálfa sitt fólk í yfirveguðum viðbrögðum við mótmælum.

Skúrkum innan lögreglu og svínslegum vildarvinum lögreglustjórans virðist leyfast hvað sem er eins og þegar ég var handtekinn hér um árið og hótað 16 ára fangelsi ef ég myndi ekki draga andóf mitt við brjáluðum hugmyndum stjórnarherrana um að senda Íslenskar flugvélar með vopn og hermenn til Írak.

Fjölmiðlasvín"Enn hafi ekki þurft að beita kylfum" - Skömm þér Árni Þór aðstoðaryfirlögregluþjónn. Með því að bera á torg svona hótanir máttu eiga von á friðsömustu mönnum eins og mér í raðir mótmælenda.  Þið berjið ekki niður réttlætið hvorki með lögreglukylfum né skrumi ráðamanna í ritskoðuðum fjölmiðlum.


mbl.is Mótmælendum ógnað á gamlársdag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hættu þessu kjaftæði Ástþór. Þú átt aldrei eftir að vera kosinn forseti lýðskrumarinn þinn. Slepptu þessu bara.

Höskuldur (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 18:06

2 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Höskuldur, hvernig er það með ykkur þessi svín sem styðja spillinguna, er ykkur ómögulegt að koma fram undir nafni. En fyrir þá sem þekkja Höskuld þá er hér emailið hans:

2. jan. 2009 18:06 | Höfundur er ekki skráður á blog.is
imaktor@gmail.com | IP-tala: 194.144.119.66 

Höskuldur er starfsmaður Fréttablaðsins:

IP :194.144.119.66     Neighborhood
Host :66.frettabladid.is    OK
Country :Iceland  

Ástþór Magnússon Wium, 2.1.2009 kl. 18:23

3 identicon

Þá sjáum við hvernig starfsmenn fjölmiðla haga sér, mjög svo hlutlausir eða þannig...

Garðar Garðarsson (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 18:34

4 Smámynd: Kristbergur O Pétursson

Boðberar friðar láta ekki egna sig til óspekta Ástþór.

Kristbergur O Pétursson, 2.1.2009 kl. 21:15

5 identicon

Ég er ekki fréttamaður. Ég er tæknimaður og vinn ekki hjá fréttablaðinu. Mér er frjálst að tjá mig eins og ég vil, og ertu enn og aftur að sýna fram á það að þú hefur ekkert í forsetastólinn að gera.

En takk fyrir að minna mig á að nota proxy-servera þegar ég skrifa á netinu, því þegar manneskjur eins og þú eru farnar að kunna að rekja ip-tölur þá er voðinn vís.

Hoskuldur(bullnafn) (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 21:32

6 identicon

Sæll Ástþór.

Árni þór er engu að hóta. Hann talar um að lágmarksvörnum sé beitt og ekki hafi komið til að beita þyrfti meiru. Hvaða réttlæti ertu að tala um?. Brennda kapla, brotnar hurðir, glóðaraugu, kinnbeinsbrot, ég bara spyr?

Ég leyfi mér að efast um að mér, þér og flestum landsmönnum þætti í lagi að hópur fólks bryti sér leið inn til okkar í nafni mótmæla og eyðilegði eignir okkar. Það getur ekki flokkast undir friðsöm mótmæli að eyðileggja eigur annarra.

þú tekur stórt upp í þig þegar þú talar um skúrka innan lögreglunnar og ættir að hafa manndóm í þér að nafngreina fólk í stað þess að láta heila stétt sitja undir svona skít.

Sigrún (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 22:25

7 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Athugasemd til starfsmanns Fréttablaðsins, sem skrifar frá tölvum Fréttablaðsins en segist nú ekki vinna þar. Ég svaraði þér áðan þessu sama við aðra grein, en hér kemur svarið aftur svo þú getir nú örugglega lesið það:

Þessar auðvirðilegru moldvörpur innan svínastíunnar verða sífellt hlægilegri.

Nú segist "Höskuldur" vera að skrifa undir "bullnafni" og segist vera "tæknimaður" og vinna ekki hjá "Fréttablaðinu" þótt hann hafi skrifað á tölvu sem er að finna á skrifstofum Fréttablaðsins.

Nú er ritrotta á Fréttablaðinu aldeilis búin að gera í buxurnar yfir því að við rákum IP töluna ofaní slímugt fésið á honum. Segir að þetta hafi minnst sig á að nota proxy-servera til að fela slóð sína!!!Og það gerir þessi auðvirðlega ritrotta, skrifar í gegnum proxy server í USA þessa athugasemd að ofan til að fela slóð sína sem liggur til Fréttablaðsins.

Ef þetta slímuga og slóttuga kvikindi vinnur ekki hjá Fréttablaðinu, hvar þá? Hverjir nota tölvurnar á skrifstofum Fréttablaðsins ef ekki starfsfólkið þeirra?

Kannski bakhjarlarnir í áróðursmaskínu Baugs auðhringsins sem fjallað er um á vefnum sorprit.com með eftirtöldum orðum:

Grísaskólinn

Úr svínastíunni:

hreinnkennir1

Til vinstri Hreinn Loftsson lögmaður sem margir telja Íslandsmeistara í fjármálaleikfimi og kunna fyrir sér ýmsa útsmogna klæki í leppun eignarhalds, t.d. hvernig svín geta átt fjölmiðla án þess að vera sjálf skráð fyrir þeim. Til hægri Gunnar Ingi Jóhannsson hdl, ungur og reynslulítill grís, sá bláeygði sem stundar sveinsnám í Hreinsgerningum hjá Lögmenn Höfðabakka. Orðið “Hreinsgerningar” er nýtt orð sem við ætlum að biðja Orðabók Háskólans að bæta við Íslenskuna. Hreinsgerningar þýtt á ensku: “Dirty Business”


Grísaskóli Íslands:

Lögmannsstofan Lögmenn Höfðabakka er stofnuð af Hreini Loftssyni hrl. í byrjun ársins 2000. Hreinn var árin 1990-1999 einn eigenda Lögmanna Höfðabakka sf. sem starfaði í sama húsnæði og nýja stofan á árunum 1983-1999. Hreinn Loftsson hrl. og Þórður Bogason hdl. tóku upp samstarf um rekstur stofunnar í mars 2000.

Grísaskólinn Höfðabakka

Sumir halda því fram að Lögmenn Höfðabakka séu nú meðal fremstu sérfræðinga því að kenna óprúttnum svínum nafna- og kennitöluflakk. Stofnandi stofunnar er í dag skráður fyrir (eða leppar) eignarhluta í mesta fjölmiðlaræsi sem nokkru sinni hefur fyrirfundist á landinu, sorpritinu DV hugarsmíð Jónas Kristjánssonar Guðföður og lærimeistara Íslenskra sorpritstjóra.

Ástþór Magnússon Wium, 2.1.2009 kl. 23:28

8 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Sigrún hjá Háskóla Íslands:

2. jan. 2009 22:25 | Höfundur er ekki skráður á blog.is
sir7@hi.is | IP-tala: 85.220.67.222 

Ég myndi benda þér á að lesa grein mína hér: Uppskrift að friðsömum mótmælum

Ef þú lest þessa grein þá skilur þú að ég er að hvetja til þess að enginn beiti ofbeldi við mótmæli, hvorki mótmælendur né lögreglan.

Lögreglan er komin á mjög hættulega braut þegar hún er byrjuð að tala um að næst taki við "kylfurnar". Slíkt lætur enginn ábyrgur lögreglumaður frá sér fara.

Ég er einnig að deila á lögregluna og hef reyndar kært hana til Ríkissaksóknara í dag fyrir það að loka ekki vefsvæði sem ítrekað hefur verið staðið að því að hvetja til ofbeldis. Þeir eru nú með 5 kærur frá mér vegna þessa aðila vegna ærumeiðinga, upplogna saka og ofbeldishvatninga. Ekki bara gegn mér heldur hafa þeir einnig hvatt til ofbeldis gegn stjórnmálamönnum, fólki eins og því sem sat við hátiðarborðið í Kryddsíldinni.

Ef þú áttar þig ekki á því hve slíkt er hættulegt í þjóðfélagi eins og okkar sem er á suðupúnkti, þá skora ég á þig að dusta rykið af bókunum þarna í Háskólanum og lesa betur.

Ég er ekki með nöfnin á þeim skúrkum innan lögreglunnar sem hleyptu mótmælunum upp á Hótel Borg. Best að þú biðjir Lögreglustjórann að svara því.

Hinsvegar skúrkurinn sem var yfirmaður þess lögregluembættis sem handtók mig fyrir að mótmæla stuðningi Íslands við stríðið í Írak og misnotaði réttarkerfið til að setja mig í einangrun á Litla Hraun og hóta mér 16 ára vist drægi ég ekki orð mín til baka, heitir Haraldur Jóhannessen og er Ríkislögreglustjóri þess fyrirbæris sem við köllum lýðveldið Ísland!  

Ástþór Magnússon Wium, 2.1.2009 kl. 23:41

9 Smámynd: Sigurður Helgi Hermannsson

Ástþór ég er ekki frétta maður bara vinn á eirini hef filst með þér á börum hættu og farðu sig h h

Sigurður Helgi Hermannsson, 3.1.2009 kl. 02:32

10 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Sigurður Helgi, ef stafsetning þín segir eitthvað, þá virðist þú vera að skrifa þetta vel í glasi á einhverjum barnum. Ég þarf að hryggja þig með að ég er bara í rólegheitum heima enda ekki sótt barina hér í fleiri ár. Mér skilst að það sé ekki af miklu að missa því ofbeldið sé að færast svo í vöxt á Íslandi að það sé varla hundi út sigandi í miðbæinn á kvöldin.

Ástþór Magnússon Wium, 3.1.2009 kl. 03:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband