Vegiš aš heišri Hįskólans į Akureyri

Opiš bréf sent Rektor Hįskólans į Akureyri meš afriti til Menntamįlarįšherra:

Ég hef įvallt boriš mikla viršingu fyrir Hįskólanum į Akureyri sem framśrskarandi menntastofnun jafnvel į heimsmęlikvarša. Žaš kom mér žvķ verulega į óvart aš verša fyrir aškasti frį tveimur starfsmönnum skólans viš heimsókn til Akureyrar s.l. fimmtudag. 

Alvarlegar įsakanir sem eiga ekki viš rök aš styšjast

Svo gekk žaš alveg fram af mér žegar žrišji starfsmašurinn misnotaši ašstöšu sķna sem einn stjórnenda Hįskólans į Akureyri til rógburšar meš nišurlęgjandi oršum um mig og mķna örstuttu heimsókn ķ skólann viš slśšurblašiš DV. Eftir honum hafši blašamašur mjög alvarlegar įsakanir į mig sem eiga ekki viš rök aš styšjast. 

Ég hafši strax sķmleišis samband viš umręddan starfsmann, Gunnar Rśnar Gunnarsson sem sagšur er forstöšumašur reksturs faseigna Hįskólans į Akureyri. Ég vakti athygli hans į žvķ aš įburšurinn ķ DV hefši ekki viš rök aš styšjast. Svar hans var aš žetta hefši veriš “fęrt ķ stķlinn” af blašamanni. Ég baš hann aš draga ummęlin sķn til baka aš öšrum kosti sęi ég ekki ašra leiš en hann yrši aš svara fyrir žennan įburš į mig fyrir Hérašsdómi. Hann tjįši mér ķ sķmtalinu aš hann veldi žį leiš, aš mįliš fari įfram til dómstóla. 

Brot į almennum hegningarlögum

Rógburšur, meišyrši og lygar af žvķ tagi sem forstöšumašur fasteigna Hįskólans į Akureyri er aš bera į torg um mig į sķšum sorpritsins DV er brot į almennum hegningarlögum og viš slķku broti eru sektir eša fangelsi sem skipar žį viškomandi į bekk sakamanna.

Hįskólinn į Akureyri og Menntamįlarįšuneytiš hljóta aš skoša žetta mįl og ķ framhaldinu kanna žaš hvort įstęša sé til aš fela fólki sem fer svo frjįlslega meš sannleikann eins og hér ber vitni trśnašarstörf og umsjón meš opinberum byggingum og fjįrmunum. 

Samrżmist žaš stöšu forrįšamanna menntastofnana aš bera śt slśšur?

Žaš samrżmist varla stöšu forrįšamanna helstu menntastofnana landsins aš lepja lygasölur ķ fjölmišil sem hefur helst unniš sér žaš til fręgšar aš eitt fórnarlamb umfjöllunar blašsins framdi sjįlfsmorš sem gekk svo fram af žjóšinni aš ritstjórnin hrökklašist frį og blašiš lagši upp laupana sem dagblaš og er nś ómerkilegur slśšurdįlkur į netinu. ttps://www.deiglan.is/9484/

Ber Hįskólinn į Akureyri skašabótaįbyrgš?

Meš žessu bréfi fer gef ég žér sem ęšsta stjórnanda Hįskólans į Akureyri tękifęri til aš draga til baka įburš frį skólanum į mķna persónu meš opinberri yfirlżsingu. Aš öšrum kosti veršur žetta mįl kęrt til Lögreglunnar en um er aš ręša brot į 234-236.gr. almennra hegningarlaga aš višlagšri refsingu allt aš tveggja įra fangelsi. Jafnframt veršur höfšaš meišyršamįl fyrir dómstólum og žar sem um er aš ręša einn ęšsta stjórnanda skólans, veršur žaš skošaš hvort stofnunin Hįskólinn į Akureyri ber einnig skašabótaįbyrgš.

Ummęlin sem eiga ekki viš rök aš styšjast:

https://www.dv.is/frettir/2024/3/1/astthor-sakadur-um-agengni-thegar-hann-maetti-obodinn-matsal-ha-voru-bara-grunnskolabornum/ 

“Uppįkoma var ķ matsal Hįskólans į Akureyri žegar Įstžór Magnśsson mętti til aš safna undirskriftum og kynna hugmyndir sķnar varšandi framboš sitt til embęttis forseta Ķslands.”

Ég kannast ekki viš aš hafa įtt žįtt ķ neinni uppįkomu ķ matsal Hįskólans į Akureyri. Ég var ekki vitni aš oršaskiptum kvikmyndageršarmanns viš konu ķ matsal žvķ ég snéri baki ķ žau og hvorki heyrši né tók žįtt ķ samręšum žeirra.

“Ašvķfandi kom Gunnar Rśnar Gunnarsson, forstöšumašur reksturs fasteigna ķ hįskólanum. Hann segir aš Įstžór hafa veriš aš ręša viš grunnskólabörn śr įttunda bekk, sem voru ķ starfakynningu.” 

Žetta į ekki viš nein rök aš styšjast. Ég talaši aldrei viš umręddan Gunnar, né sį hann. Ég ręddi heldur ekki viš grunnskólabörn į leiš minni um skólann s.l. fimmtudag. Ķ sķmtali mķnu viš Gunnar eftir aš greinin birtist ķ DV tjįši hann mér aš hann hefši žessa sögu eftir öšrum. Semsagt hrein gróusaga sem dreift er af einum ęšsta stjórnanda Hįskólans į Akureyri.

„Žeir voru ekkert ķ hįskólanemunum. Žeir fengu athugasemdir nišur ķ sal vegna žess aš žeir voru bara ķ grunnskólabörnum.“ 

Žetta į heldur viš engin rök aš styšjast. Ég fékk engar athugasemdir ķ sal og talaši ekki viš nein grunnskólabörn. Gekk stuttan hring um žennan sal sem virtist opinn višburšur sem flęddi śt ķ anddyri skólans žar sem einnig voru kynningarborš frį fyrirtękjum og stofnunum. Ķ žęr fįeinu mķnśtur sem ég gekk hringinn og kķkti į kynningarbįsa kastaši ég kvešju į starfsmenn fyrirtękja og stofnana sem voru žarna til aš kynna sķna starfsemi. 

“Vaša inn ķ mišjar kynningar, inn ķ samręšur, inn ķ allt“

Ég óš ekki innķ neinar kynningar eša samręšur. Kastaši ašeins kvešju į starfsfólk sżningarbįsa sem stóš viš sķn borš og sem voru ekki ķ samręšum viš einn eša neinn.

Er žetta fyrsta innlegg rekstors ķ kosningabarįttu um Bessastaši?

Eyjólfur, žś hefur lżst žvķ yfir ķ fjölmišlum aš žś sért aš ķhuga forsetaframboš. Ekki veit ég hvort ofangreind ašför aš mér ķ hįskóla stofnuninni sem žś stżrir sé fyrsta innlegg žinna starfsmanna eša stušningsmanna ķ kosningabarįttuna. Ég vona aš kosningabarįtta frį ęšsta stjórnanda helstu menntastofnunar landsins verši mįlefnalegri en žetta.

Ķtrekašar og upplognar mannoršsįrįsir ķ 28 įr

Ég hef ķtrekaš mįtt žola slķkar įrįsir ķ fjölmišlum ķ žau 28 įr sem ég hef reynt aš kynna žį hugmynd aš embętti forseta Ķslands beiti sér ķ frišarmįlum į alžjóša vettvangi. Į sama tķma hafa ķslenskir rįšamenn lagst į sveif meš hergagnaframleišendum, talaš fyrir auknum hernaši, auknum fjįrśtlįtum ķ vopn og notaš skattfé žjóšarinnar til aš greiša undir hergagnaflutninga. Ekki er ólķklegt aš žeir tefli fram forsetaframbjóšanda til aš standa vörš um hernašarstefnuna į Bessastöšum. Ekki veit ég hvort žś veršur slķkur frambjóšandi elķtunnar, en ég vona amk aš forsetakjör geti fariš fram į mįlefnalegum grundvelli ķ staš rógburšs og slśšurs frį ęšstu menntastofnunum landsins. 

Verši ummęlin ekki dregin til baka meš opinberri yfirlżsingu og afsökunarbeišni til undirritašs fyrir lok dags mįnudaginn 4. mars 2024 veršur mįliš sent įfram til lögmanns og lögreglu.  

Viršingarfyllst,
Įstžór Magnśsson

Ofangreint bréf er sent til:
Eyjólfur Gušmundsson Rektor, Hįskólinn į Akureyri, rektor@unak.is
Afrit sent Menntamįlarįšherra: Įsmundur Einar Dašason asmundurd@althingi.is 

Nįnar į www.forsetakosningar.is


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband