Sendum sorpritstjórann á Litla Hraun

DV hefur verið rekið með svo skítlegu eðli að þeir eiga ekkert betra skilið en vist á Litla Hrauni amk í þau 2 ár sem hegningarlögin mæla fyrir um. Best væri ef dómstólar margfalda t.d. atriðin sem ég hef kært út af í dag og taka þennan skaðræðissegg úr umferð í 20-40 ár. Algengt er t.d. í USA að gefa margfalda dóma fyrir morð, DV er með óteljandi mannorðsmorð á samviskunni.

Til viðbótar kærunni í dag liggur á skrifborðinu hjá mér stefna á DV sem aldrei fór í héraðsdóm að mér sýnist vegna þess að lögmaðurinn þorði ekki á móti eigendunum.

Reynir getur úr sínu klefa á Hrauninu ritstýrt einhverja tugthúsriti með takmarkaða dreifingu innan fangelsins. Sorpritstjórinn og DV hyskið stendur í vegi fyrir eðlilegri og lýðræðislegri umræðu í landinu með afskræmingum sínum á mönnum og málefnum. Frambjóðendur sem eru ekki í vasa Baugs fá ekki að koma málefnum sínum á framfæri og eru rakkaðir niður á meðan Baugsmenn eins og ÓRG er lofsunginn og fær ómældan aðgang að fjölmiðlum þeirra. Þeir gerðu t.d. Íslensku forsetakosningarnar að ólýðræðislegum skrípaleik með þessu hátterni.

Lesið um kæruna hér

Hlustið hér á símtal mitt við Reynir Traustason sem afhjúpar skítlegt eðli ritstjórans. Orðtakið "skítlegt eðli" er úr orðabók forseta Íslands Ólafs Ragnars Grímssonar.


mbl.is Íhugar málsókn gegn Kastljósi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ástþór, ég hlustaði á þessa upptöku af samtali ykkar.  Mér þykir það ekki mjög góð nálgun að tilkynna manninum það trekk í trekk að þú ætlir að stefna honum til þess eins að reyna að fiska frá honum einhver slæm viðbrögð.

Reynir var búinn að segja þér að kæra sig bara og jafnframt tók hann það fram að hann hafi ekki gert neitt þótt þú hafir kallað hann róna og fleira.

Þú jafnframt brýtur lög með því að tilkynna honum ekki að þú hafir verið að hljóðrita samtalið!

Ekki misskilja mig ég er ekki að taka upp hanskann fyrir Reyni, ég deili þerri skoðun með þér að hann og þetta blað hans sé ekkert nema sorprit.

Aðfarir þínar að honum ætla ég hinsvegar að gagnrýna, því þær eru einfaldlega ekki réttar.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 17:33

2 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Ég var ekki að fiska eftir slæmum viðbrögðum.

Það sem ég var að fiska eftir var afsökunarbeiðni og að hann tæki lygasöguna út af vef blaðsins og þar með hefði málið verið afgreitt. En ég trúi því ekki að maður eigi að reyna að hafa áhrif á eðlilegan fréttaflutning, þessvegna bað ég hann ekki að taka neitt út, aðeins benti honum á að hann væri að fremja hegningarlagabrot með birtingu á upplognum sökum.

Ég stend ekki í þeim leik lengur með DV að láta valta yfir mig með rógburði og lygum eins og DV hefur gert gagnvart mér árum saman jafnvel með stríðsletri á forsíðu, forsíðan auglýst í öðrum fjölmiðlum, og fá svo næsta dag lítið frímerki neðst á öftustu síðu með smáa letrinu þar sem fréttin er dregin til baka.

Skaðinn er skeður við forsíðurnar og uppsláttinn og erfitt að hreinsa sig af slíkum áburði eftirá þótt ekkert hafi verið hæft í umfjölluninni eins og tilfellið var með að þjófkenna mig fyrir notkun á vefumsjónarkerfi sem ég hef keypt leyfi fyrir frá framleiðanda. Sú saga var hugarburður skrifaður á einhverja bloggsíðu út í bæ og DV át það upp án þess að reyna að kanna sannleiksgildið. Og þetta er ekki í fyrsta, annað eða þriðja sinn. Þetta er svo margítrekað að svona árásir á mig í þessu blaði hafa skipt tugum.

Ástþór Magnússon Wium, 16.12.2008 kl. 21:36

3 identicon

Bauð hann þér ekki að svara fyrir þig í blaðinu ?  Að skrifa aðra grein á móti til að útskýra þitt mál ?

Á þeim tímapunkti ætlaði hann ekki að birta greinina í blaðinu daginn eftir.  Ef hann hefur birt hana þá er það 110% þér að kenna.

Og var það ekki rétt hjá honum að þú hafir á sínum tíma kallað hann róna ?

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 01:10

4 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Arnar Geir, ég er búinn að svara þessu að ofan. Þar segir m.a.: Ég stend ekki í þeim leik lengur með DV að láta valta yfir mig með rógburði og lygum eins og DV hefur gert gagnvart mér árum saman jafnvel með stríðsletri á forsíðu, forsíðan auglýst í öðrum fjölmiðlum, og fá svo næsta dag lítið frímerki neðst á öftustu síðu með smáa letrinu þar sem fréttin er dregin til baka.Skaðinn er skeður við forsíðurnar og uppsláttinn og erfitt að hreinsa sig af slíkum áburði eftirá þótt ekkert hafi verið hæft í umfjölluninni

Ástþór Magnússon Wium, 17.12.2008 kl. 03:14

5 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Arnar Geir, vantaði í fyrra svarið. Ég hef aldrei nafngreint Reynir Traustason sem róna.

Ástþór Magnússon Wium, 17.12.2008 kl. 03:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband