Burt með matarbiðraðir eða burt með þig!

Jóhanna, þú getur leyst úr vanda þess fólks sem bíður vikulega í matarbiðröðum með einu pennastriki. Kostar smápeninga.

Leysa úr vanda heimilanna með uppstokkun fjárlaga. Loka sendiráðum. Loka Varnarmálastofnun. Engin listamannalaun eða bitlinga til þeirra sem þegar eru á launum eins og t.d. Þráinn Bertelsson.

Sækja stolnu peningana. Þjóðnýta fyrirtæki þjófanna, Frumherja, Samskip og fleiri.

Þetta er einfalt. Drífðu bara í þessu eða skilaðu inn þínu umboði til forseta Íslands.

Framboð 7176 til Stjórnlagaþings á www.facebook.com/lydveldi


mbl.is Jóhanna: sit út kjörtímabilið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tómas Waagfjörð

Þú hefur ávallt verið umræðuefni fjölmiðla sem vitleysingur, gert grín að þér og þú rakkaður niður. Ég hef tekið eftir því frá skrifum þínum að þú hefur margt til málanna að leggja, og það er án efa ástæðan fyrir þeirri rógherferð sem var hafin gegn þér. Þú vildir stokka upp í skítspilltu kerfi, kerfi sem varð til þess að landið okkar er á barmi gjaldþrots og margur almenningur á ekki fyrir mat.

Þú færð mitt atkvæði og ef þú kemst inn á þetta ráðgefandi stjórnlagaþing þá byð ég þig um að gera þitt besta til að vinna fyrir almenning og standa með höfuð yfir aðra.

Tómas Waagfjörð, 4.11.2010 kl. 01:03

2 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Þú getur treyst því að ég mun virkilega gera mitt besta á Stjórnlagaþingi nái ég kjöri. Ég mun einnig fylgja vel eftir því sem þar verður gert til að knýja breytingarnar fram.

Því miður tókst þeim að rakka mig það rækilega niður þegar ég var fyrst að benda á hvað væri í gangi. Veit ekki hvort mannst eftir því en í forsetakosningunum 1996 sagðist ég vilja komast í Stjórnarráðshúsið (þá var skrifstofa forseta þar) til að moka út spillingu.

Ástþór Magnússon Wium, 4.11.2010 kl. 01:10

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll Ástþór mitt atkvæði er hér og það sem þú segir og gerir er frábært sannur byltingarsinni!

Sigurður Haraldsson, 4.11.2010 kl. 09:24

4 Smámynd: Ástþór Magnússon Wium

Takk innilega Sigurður fyrir stuðninginn.

Ástþór Magnússon Wium, 4.11.2010 kl. 09:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband